Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Question Paano ba magpaliit ng tiyan?

G 103

GodSpects

Transcendent
Member
Access
Member
Access
1 Year Bronze Member 1y Bronze
Joined
Mar 4, 2025
Messages
47
Reaction score
0
Points
6
grants
₲55
sabi nila mas effective daw ang walking plus fasting
 
A 0

Arpeegee11

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 12, 2025
Messages
73
Reaction score
1
Points
6
grants
₲116
Diet and exercise is your answer sir. In order na mawala ang fats, need i-burn ng body mo by being in a caloric deficit. Ibig sabihin nito ay mas maraming calories and nabuburn mo vs sa mga naiintake (pagkain). To do this, need mo either bawasan ang pagkain, dagdagan ang activity/exercise, or balance both (recommended)
Thanks po sa tips.
 
K 101

krungskie

Transcendent
Member
Access
Member
Access
1 Year Bronze Member 1y Bronze
Joined
Jul 30, 2025
Messages
39
Reaction score
2
Points
8
Age
25
grants
₲182
Caloric deficit, exercise, enough sleep. Madali nga lang sabihin kaysa gawin. Lalo na pag tinamaan ka ng katam. Need mo talaga ng self discipline pero once na makuha mo na yung tempo mo, magiging basic nalang din. Sa una lang naman mahirap ang lahat.
 
Top Bottom