Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

PERSONAL EXPERIENCE - HORROR

A 144

adowskier

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Sep 9, 2023
Messages
38
Reaction score
0
Points
6
grants
₲140
Hello everyone, just want to share my personal horror short story.

When it comes sa mga ganito di talaga ako naniniwala, unless na experience ko mismo.

So late one night nanunuod kami ng xwife ko sa sala around 11pm na yun, biglang may kumakalabog sa screendoor sa may kusina, inisip ko lang baka aso na nagkakamot na nakahiga doon baka natatabig ung pinto habang nagkakamot, so di ko na pinansin, naulit un more than 5x binugaw ko na, then after ilang minuto may narinig kami naglalakad papalapit sa amin ung tunog ay parang bakya (kahoy ung lumang style na tsinenas ng matatanda), dinig na dinig namin at papalapit na talaga kasi sobrang lakas ng tunog...

Takbo kami ng x ko sa room... kakakilabot ung experience na yun...

Salamat sa mga nagbasa...
Stay Safe...
Nakaka kilabot! Haha. Naka experience din ako ng ganyan. Sa bahay namin sa probinsya, kahoy din tapos ako lang mag isa sa bahay. Nasa CR ako. Pagkaka alala ko mga 5am yun. May naririnig ako nag lalakad padaan daan sa labas ng pinto ng cr. Sure ako kasi naririnig ko ung tunog ng kahoy kapag may nag lalakad. Ayun pag labas ko wala naman akong nakita na kakaiba. Hahaha.
 
E 0

EcoBeast2016

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Sep 14, 2023
Messages
81
Reaction score
2
Points
8
grants
₲219
Wow! Ang pinakankakatakot kong encounters ay :yung nasalubong ko walang ulo ung anino and then sleep paralysis
 
C 240

Chew

Transcendent
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Jul 12, 2022
Messages
34
Reaction score
0
Points
6
Age
36
Location
Ph
grants
₲389
Ndi ko alam pero wala pa talaga akong na encounter..ako lang na? Hhaa
 
J 151

jastrolidk

2nd Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Oct 31, 2023
Messages
45
Reaction score
0
Points
6
grants
₲147
Hello everyone, just want to share my personal horror short story.

When it comes sa mga ganito di talaga ako naniniwala, unless na experience ko mismo.

So late one night nanunuod kami ng xwife ko sa sala around 11pm na yun, biglang may kumakalabog sa screendoor sa may kusina, inisip ko lang baka aso na nagkakamot na nakahiga doon baka natatabig ung pinto habang nagkakamot, so di ko na pinansin, naulit un more than 5x binugaw ko na, then after ilang minuto may narinig kami naglalakad papalapit sa amin ung tunog ay parang bakya (kahoy ung lumang style na tsinenas ng matatanda), dinig na dinig namin at papalapit na talaga kasi sobrang lakas ng tunog...

Takbo kami ng x ko sa room... kakakilabot ung experience na yun...

Salamat sa mga nagbasa...
Stay Safe...
damn scary haha
 
C 173

cckkff17

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Dec 21, 2023
Messages
53
Reaction score
7
Points
6
grants
₲151
Nakakatakot naman boss? Kumusta na yung bahay? May nagpaparamdam parin?
 
Top Bottom