Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

PERSONAL EXPERIENCE - HORROR

B 0

balonk

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 9, 2023
Messages
48
Reaction score
17
Points
8
grants
₲430
Hello everyone, just want to share my personal horror short story.

When it comes sa mga ganito di talaga ako naniniwala, unless na experience ko mismo.

So late one night nanunuod kami ng xwife ko sa sala around 11pm na yun, biglang may kumakalabog sa screendoor sa may kusina, inisip ko lang baka aso na nagkakamot na nakahiga doon baka natatabig ung pinto habang nagkakamot, so di ko na pinansin, naulit un more than 5x binugaw ko na, then after ilang minuto may narinig kami naglalakad papalapit sa amin ung tunog ay parang bakya (kahoy ung lumang style na tsinenas ng matatanda), dinig na dinig namin at papalapit na talaga kasi sobrang lakas ng tunog...

Takbo kami ng x ko sa room... kakakilabot ung experience na yun...

Salamat sa mga nagbasa...
Stay Safe...
Laging mag ingat kapatid. Salamat sa iyong kwento.
 
D 0

dadalin

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 9, 2023
Messages
34
Reaction score
0
Points
6
grants
₲96
Hello everyone, just want to share my personal horror short story.

When it comes sa mga ganito di talaga ako naniniwala, unless na experience ko mismo.

So late one night nanunuod kami ng xwife ko sa sala around 11pm na yun, biglang may kumakalabog sa screendoor sa may kusina, inisip ko lang baka aso na nagkakamot na nakahiga doon baka natatabig ung pinto habang nagkakamot, so di ko na pinansin, naulit un more than 5x binugaw ko na, then after ilang minuto may narinig kami naglalakad papalapit sa amin ung tunog ay parang bakya (kahoy ung lumang style na tsinenas ng matatanda), dinig na dinig namin at papalapit na talaga kasi sobrang lakas ng tunog...

Takbo kami ng x ko sa room... kakakilabot ung experience na yun...

Salamat sa mga nagbasa...
Stay Safe...
ang creepy kinilabutan ako bigla
 
O 0

Ordourn

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 29, 2023
Messages
73
Reaction score
5
Points
8
Age
26
Location
Pampanga
grants
₲234
Hello everyone, just want to share my personal horror short story.

When it comes sa mga ganito di talaga ako naniniwala, unless na experience ko mismo.

So late one night nanunuod kami ng xwife ko sa sala around 11pm na yun, biglang may kumakalabog sa screendoor sa may kusina, inisip ko lang baka aso na nagkakamot na nakahiga doon baka natatabig ung pinto habang nagkakamot, so di ko na pinansin, naulit un more than 5x binugaw ko na, then after ilang minuto may narinig kami naglalakad papalapit sa amin ung tunog ay parang bakya (kahoy ung lumang style na tsinenas ng matatanda), dinig na dinig namin at papalapit na talaga kasi sobrang lakas ng tunog...

Takbo kami ng x ko sa room... kakakilabot ung experience na yun...

Salamat sa mga nagbasa...
Stay Safe...
Di ako pala paniwala sa multo, pero pag ganyan, mas maganda kung tatakutin mo nalang din siya pabalik HAHAHA
 
P 234

popolalbing

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Jul 12, 2023
Messages
56
Reaction score
10
Points
8
grants
₲195
Hello everyone, just want to share my personal horror short story.

When it comes sa mga ganito di talaga ako naniniwala, unless na experience ko mismo.

So late one night nanunuod kami ng xwife ko sa sala around 11pm na yun, biglang may kumakalabog sa screendoor sa may kusina, inisip ko lang baka aso na nagkakamot na nakahiga doon baka natatabig ung pinto habang nagkakamot, so di ko na pinansin, naulit un more than 5x binugaw ko na, then after ilang minuto may narinig kami naglalakad papalapit sa amin ung tunog ay parang bakya (kahoy ung lumang style na tsinenas ng matatanda), dinig na dinig namin at papalapit na talaga kasi sobrang lakas ng tunog...

Takbo kami ng x ko sa room... kakakilabot ung experience na yun...

Salamat sa mga nagbasa...
Stay Safe...

Hello everyone, just want to share my personal horror short story.

When it comes sa mga ganito di talaga ako naniniwala, unless na experience ko mismo.

So late one night nanunuod kami ng xwife ko sa sala around 11pm na yun, biglang may kumakalabog sa screendoor sa may kusina, inisip ko lang baka aso na nagkakamot na nakahiga doon baka natatabig ung pinto habang nagkakamot, so di ko na pinansin, naulit un more than 5x binugaw ko na, then after ilang minuto may narinig kami naglalakad papalapit sa amin ung tunog ay parang bakya (kahoy ung lumang style na tsinenas ng matatanda), dinig na dinig namin at papalapit na talaga kasi sobrang lakas ng tunog...

Takbo kami ng x ko sa room... kakakilabot ung experience na yun...

Salamat sa mga nagbasa...
Stay Safe...
Katakot , pero mas nakakatakot naman kung yung x mo talaga yung mumu, what if edition haha
 
D 0

domyayz

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Aug 10, 2023
Messages
38
Reaction score
6
Points
6
Age
37
grants
₲134
Hello everyone, just want to share my personal horror short story.

When it comes sa mga ganito di talaga ako naniniwala, unless na experience ko mismo.

So late one night nanunuod kami ng xwife ko sa sala around 11pm na yun, biglang may kumakalabog sa screendoor sa may kusina, inisip ko lang baka aso na nagkakamot na nakahiga doon baka natatabig ung pinto habang nagkakamot, so di ko na pinansin, naulit un more than 5x binugaw ko na, then after ilang minuto may narinig kami naglalakad papalapit sa amin ung tunog ay parang bakya (kahoy ung lumang style na tsinenas ng matatanda), dinig na dinig namin at papalapit na talaga kasi sobrang lakas ng tunog...

Takbo kami ng x ko sa room... kakakilabot ung experience na yun...

Salamat sa mga nagbasa...
Stay Safe...
Baka may pusa bro? Or daga na hinabol?
 
Top Bottom