Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

PERSONAL EXPERIENCE - HORROR

iMarch 709

iMarch

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
5 Year Gold Member 5y Gold
Joined
Jan 17, 2021
Messages
162
Reaction score
127
Points
43
Age
46
Location
Philippines
grants
₲2,754
Hello everyone, just want to share my personal horror short story.

When it comes sa mga ganito di talaga ako naniniwala, unless na experience ko mismo.

So late one night nanunuod kami ng xwife ko sa sala around 11pm na yun, biglang may kumakalabog sa screendoor sa may kusina, inisip ko lang baka aso na nagkakamot na nakahiga doon baka natatabig ung pinto habang nagkakamot, so di ko na pinansin, naulit un more than 5x binugaw ko na, then after ilang minuto may narinig kami naglalakad papalapit sa amin ung tunog ay parang bakya (kahoy ung lumang style na tsinenas ng matatanda), dinig na dinig namin at papalapit na talaga kasi sobrang lakas ng tunog...

Takbo kami ng x ko sa room... kakakilabot ung experience na yun...

Salamat sa mga nagbasa...
Stay Safe...
 
  • Like
Reactions: Godric, calisto, watai and 16 others
OP
iMarch 709

iMarch

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
5 Year Gold Member 5y Gold
Joined
Jan 17, 2021
Messages
162
Reaction score
127
Points
43
Age
46
Location
Philippines
grants
₲2,754
baka magnanakaw yun idol?
hindi lods... as in dinig na dinig sa loob ng bahay ung mga pag hakbang talagang kikilabutan ka kasi wala kang nakikita, yung time na yun may ilaw pa sala kaya wala kang makikita kahit ano duon maliban sa aming 2 ni x.
 
Top Bottom