Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

How to stay anonymous online

J 29.4K

jughead3716

Alpha and Omega
Contributor
Ardent
Access
Contributor
Ardent
Access
Top Contributor
Community Legend
12 Year Veteran 12y Veteran
Joined
Jun 28, 2014
Messages
5,196
Reaction score
11,745
Points
113
grants
₲14,640
GramontzX said:
Sa pagcacard po ba TOR ang gngmit? Dba web browser un?

not recommended ang TOR connection sa carding punkz sa dahilang nagrarandom ang ip address mo at minsan required na US o same US state ip address ang gamit mo... :cute:
 
Crius 1.7K

Crius

Squaddie
Member
Access
Member
Access
Rising Star
11 Year Veteran 11y Veteran
Joined
Mar 29, 2015
Messages
318
Reaction score
363
Points
63
grants
₲4,220
jughead3716 said:
not recommended ang TOR connection sa carding punkz sa dahilang nagrarandom ang ip address mo at minsan required na US o same US state ip address ang gamit mo... :cute:

yep! not recommended ang pagamit ng TOR sa carding, blacklisted ata halos lahat ng exit node ng TOR eh,..
 
J 29.4K

jughead3716

Alpha and Omega
Contributor
Ardent
Access
Contributor
Ardent
Access
Top Contributor
Community Legend
12 Year Veteran 12y Veteran
Joined
Jun 28, 2014
Messages
5,196
Reaction score
11,745
Points
113
grants
₲14,640
Crius said:
yep! not recommended ang pagamit ng TOR sa carding, blacklisted ata halos lahat ng exit node ng TOR eh,..

kaya nga punkz...or baka kapag naka TOR connection ang bibili sa mga sites, iniisip na kaagad nila na hindi mapagkakatiwalaan ito..hehe.. :D
 
R 513

r3ndan

Transcendent
Member
Member
10 Year Veteran 10y Veteran
Joined
Sep 8, 2015
Messages
12
Reaction score
0
Points
1
Age
126
grants
₲442
SAAN PO tayo kukuha nang VPN at paano po natin maset-up

thanks :)
 
J 29.4K

jughead3716

Alpha and Omega
Contributor
Ardent
Access
Contributor
Ardent
Access
Top Contributor
Community Legend
12 Year Veteran 12y Veteran
Joined
Jun 28, 2014
Messages
5,196
Reaction score
11,745
Points
113
grants
₲14,640
r3ndan said:
SAAN PO tayo kukuha nang VPN at paano po natin maset-up

thanks :)

minsan depende yan sa vpn na gusto mong gamitin punkz...at may mga instructions sila...try mo mag search sa google ng mga free vpns...pwede mo silang magamit pero mas mabagal lang ng konti compared sa mga paid vpns...

kung naka google chrome ka, try mo gumamit ng zenmate na extension...same as vpn ito at naka vpn mode ang lahat ng browsing activities mo..although kita pa rin ang actual na ip mo sa internet activities ng pc mo sa labas ng browser...
 
K 270

kielcarl

Transcendent
Member
Member
5 Year Gold Member 5y Gold
Joined
Nov 14, 2020
Messages
13
Reaction score
2
Points
3
grants
₲432
How can you be an Anonymous if you are using the program that build of the other???
 
D 560

dadizap

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Jan 15, 2022
Messages
158
Reaction score
87
Points
28
Location
Manila
grants
₲3,150
Recently may ng offer ng free VPN doon sa Mobilarian group sa FB. binigay nya yung log ins, ininstall ko yung **rd VPN. After days of using it may ng access ng gmail ko, and it tried to hack my Google account. Hindi pa nangyari sa akin yon until I used that pa free kuno na VPN. So I stopped using it! Now, torn between ako kung gagamit pa ba ako ng VPN or not kahit mangaliong pa sa legit purchase
 
Top Bottom