Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Ano penalty ang nararapat sa mga naka e-bike na traffic violators?

S 0

soxiety

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
May 16, 2024
Messages
46
Reaction score
2
Points
6
grants
₲55
Wala ng 1st, 2nd, or 3rd offend tow dapat agad ung ebike
 
T 185

Teniente

2nd Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Apr 5, 2024
Messages
79
Reaction score
0
Points
6
grants
₲55
Bagong hari nga daw ng daan. Hindi din mahuli ng enforcer kasi wala naman lisensya and walang malagay sa ticket. Ano nga ba dapat?
sa tingin ko, imbes na bigyan ng penalty, dapay ay i-regulate ang e-bike upang hindi mahadlangan ang karapatan nila at mabigyan sila ng nararapat na kaalaman para sa disiplina
 
A 0

asterrrr_dump

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
May 20, 2024
Messages
51
Reaction score
3
Points
8
grants
₲30
Bagong hari nga daw ng daan. Hindi din mahuli ng enforcer kasi wala naman lisensya and walang malagay sa ticket. Ano nga ba dapat?
kahit wag na i phase out, possible income pa sa takng bayan. sana lang kung ano ang regulations sa daan sana applicable rin sa kanila
 
Top Bottom