Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Ano penalty ang nararapat sa mga naka e-bike na traffic violators?

K 0

kinalalahat

2nd Account
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Mar 19, 2024
Messages
72
Reaction score
1
Points
6
grants
₲66
kelangan required helmet sa kanila tapos parehong violation ng trikes/motor
 
L 167

leunor

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Mar 24, 2024
Messages
37
Reaction score
12
Points
6
grants
₲187
Phase out or di kaya lagyan na ng license yan hahahaha nakaka damay ng ibang driver
 
V 0

Vinzanity

2nd Account
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Mar 25, 2024
Messages
56
Reaction score
11
Points
8
Age
24
grants
₲146
Unang una sa lahat dapat di pinapayagan yan sa Highway, dapat pang village lang mga ganyan eh. Sobrang prone sa aksident, walang protection, walang helmet, etc.
 
Z 152

zeroarmadazxc

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Mar 25, 2024
Messages
46
Reaction score
0
Points
6
grants
₲55
Dapat may pa seminar at proper id manlang e. Wala ka palag kung lisensyado ka
 
S 140

Snake1993

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Mar 16, 2024
Messages
34
Reaction score
0
Points
6
grants
₲55
Dapat talaga may lisensya na yang mga yan eh. di pa marunong gumilid gustong gusto sa gitna
 
N 168

nocaps

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 29, 2024
Messages
58
Reaction score
1
Points
8
grants
₲77
Fine is good. However, there need's to be laws na surrounding this. Although I want to phase them out, nakakatulong pa rin siya sa people since sobrang traffic na nga here.
 
T 181

titsbanger001

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Apr 16, 2024
Messages
71
Reaction score
1
Points
8
grants
₲70
True sa helmet dapat skaa mandatory license. Taena dito aamin me mga 5 6 7 years old na nag dadrayb ng ebike e trike.
 
Top Bottom