Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Ano penalty ang nararapat sa mga naka e-bike na traffic violators?

F 207

franklampa

4th Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Jan 29, 2024
Messages
87
Reaction score
6
Points
8
grants
₲222
Bagong hari nga daw ng daan. Hindi din mahuli ng enforcer kasi wala naman lisensya and walang malagay sa ticket. Ano nga ba dapat?
 
  • Like
  • Sad
Reactions: fivexperia, Mamamiya123@, Elayisme and 3 others
S 158

shorthorse60

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 8, 2024
Messages
46
Reaction score
2
Points
8
grants
₲73
iphase out na hahaha grabe manakop sa daan mga e bike, dapat nga ebike pang street street lng or subdivision e, problema meron din sa highway na ganyan.
 
P 738

Pungag

Corporal
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 7, 2024
Messages
430
Reaction score
90
Points
28
grants
₲106
Same penalty lang as motor and trikes. Problem kasi is wala pa masyadong regulation sa e-trikes yung LTO. Consider din natin na useful ipromote yung electric vehicles but sana maregulate na para hindi naman maging excuse for not following rules.
 
K 150

K@zuki

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 8, 2024
Messages
42
Reaction score
1
Points
6
grants
₲55
Mas mabigat na penalty at multa sagot jan, masyado ng madami ang ebike, mga ilang buwan or taon pa baka mas madami na yan kesa sa motor kaya dapat na iregulate yan ng LTo, kasi kahit mga estudyante at kabataan nakikita mo na ngayon na nag ddrive nyan
 
N 0

nier120

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Sep 12, 2023
Messages
113
Reaction score
5
Points
18
grants
₲144
kahit same penalties lang ng sa motor at cars sapat na.. pra lang may katakutan cla.
 
M 231

maschenny2

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 10, 2024
Messages
109
Reaction score
2
Points
18
grants
₲85
Sana may multa, at same sa mga motorista nating nag penalty nila. I support e-bike registration.
 
M 239

meongTV

2nd Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 7, 2024
Messages
119
Reaction score
1
Points
18
grants
₲110
Dapat same lang sa penalty ng mga motor at kotse. Saka dapat pagsuotin na ng helmet
 
Top Bottom