Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Ano ang the best fried chicken para sainyo?

R 543

Rngesus36

2nd Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Nov 29, 2023
Messages
176
Reaction score
112
Points
43
grants
₲337
Kahit anong fast food brand pa iyan, restaurant brand, or even ready-to-cook, applicable lahat ng uri ng fried chicken.

Sakin, it's Uncle John's Fried Chicken sa Uncle John's (dating Ministop) dahil sa sulit na presyo, maraming breading, at malinamnam na gravy.
Jollibee parin haha at uncle john's din pero parang kulang ng gravy dun sa uncle johns. sa jollibee kasi pwede mag extra gravy
 
A 0

arminarlert

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Dec 1, 2023
Messages
92
Reaction score
43
Points
18
grants
₲75
Sakin yung Uncle John's din pero nung time na ministop pa. Imo nagbago yung quality ng fried chicken nila after mapalitan yung ministop.
 
S 152

spaghetti38

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Dec 22, 2023
Messages
46
Reaction score
0
Points
6
grants
₲123
recently yung chicken ng mcdo since malaki na sya di kumpara dati hehe
 
Top Bottom