Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Thoughts about K12? Kailangan bang ibalik sa dati or baguhin lang yung implementation?

H 535

hunter-x-hunter

Squaddie
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Nov 9, 2022
Messages
365
Reaction score
1
Points
18
Age
35
Location
Manila
grants
₲35
maganda dito tuloy pa rin yung k-12 pero dapat iimprove ang mga dapat iimprove, kase pag binalik sa dati mababago n naman ulit ang sistema mag aadopt n naman ng panibago..
 
E 0

engrchiz16

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Nov 11, 2022
Messages
146
Reaction score
7
Points
18
Age
36
Location
Philippines
grants
₲439
were already lagging in education sector tas babalik tayo sa makaluma..

my goodness developing countries already adopted k12 noon pa..

wag ng ibalik sa dati.. nasayang lng gastos ng deped sa mga trainings at seminars tsaka gastos sa facilities di na maibabalik yun.. better innovate na lng tsaka imporve kung anoman dapat idagdag or may latencies
 
B 0

burn8040

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Nov 12, 2022
Messages
49
Reaction score
2
Points
8
Age
27
Location
Cebu
grants
₲138
improve lang, wag alisin. sobrang beneficial ng shs sa college trust me
 
F 295

foopor

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Nov 17, 2022
Messages
117
Reaction score
5
Points
18
Age
30
Location
davao city
grants
₲581
its already there, dapat siguro gawna nalang paraan pano pa mas ma maximize ng shs graduates yan
 
F 0

fewandonly

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Nov 22, 2022
Messages
69
Reaction score
1
Points
8
Age
42
Location
yes
grants
₲239
Ayusin na lang muna ang mga dapat ayusin na tingin nila ay nagkulang sila sa pagpapatupad. Mga subjects na di naman kailangan. Lahat naman ng bansa may K12 eh.
 
C 337

C3SB

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Jul 12, 2022
Messages
113
Reaction score
3
Points
18
Age
30
Location
Manila
grants
₲403
Keep it. Andun yung intent — pangit lang execution. Continuously improve and this will eventually lead to better education naman. Kung tatanggalin, anong ipapalit? Babalik nalang sa dati? I don’t think this is the best way to go..
 
Top Bottom