T
1.6K
- Joined
- Oct 14, 2022
- Messages
- 1,297
- Reaction score
- 38
- Points
- 48
- Age
- 26
- Location
- Philippines
- grants
- ₲414
Improve nalang ang choice. Madami nang naggraduate kaya it’s too late na para alisin
Tingin ko ibalik nalang sa dati. Too much time spent on school yet companies still look for Bachelors degree. Like sotto said, it didn't work.Maraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?
Implementation na lang siguro, marami maadjust kapag binalik sa datiMaraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?
Sa tingin ko sobrang laki na ng na-invest sa k12 pero di pa rin nagyield ng resultsMaraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?
Di na maaalis yanMaraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?