Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Thoughts about K12? Kailangan bang ibalik sa dati or baguhin lang yung implementation?

C 433

Celebrimbor

Squaddie
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Oct 14, 2022
Messages
257
Reaction score
4
Points
18
Location
Cavite
grants
₲700
Maraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?
Tingin ko ibalik nalang sa dati. Too much time spent on school yet companies still look for Bachelors degree. Like sotto said, it didn't work.
 
W 0

WonderPwets

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Oct 8, 2022
Messages
112
Reaction score
0
Points
16
Age
26
Location
Makati City, South Cembo
grants
₲488
Keep the K12 program but improve it. Mas magandang pagaralan sana at makagawa ng mas magandang curriculum, inuulit lang ang subjects pagdating sa college, sayang lang sng oras, units, at pera.
 
T 447

tedbundat222

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Oct 16, 2022
Messages
125
Reaction score
72
Points
28
Age
27
Location
qc
grants
₲1,001
siguro need lang i improve pero di kelangan alisin, sana ren pwede na agad mag apply yung mga naka graduate ng k12
 
E 0

ErikShin

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Oct 20, 2022
Messages
76
Reaction score
1
Points
8
Location
Marikina
grants
₲322
Maintain it and improve it, no turning back na. Maganda nmn yung premise ng K12 eh, yung nga lang dahil sa pangit ng implementation at yung mga namumuno ng DepEd eh incompetent, parang walang nagbago, nagpahirap pa lalo.
 
Top Bottom