Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Question PC Build

R 0

romarjayxx1

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Mar 10, 2023
Messages
31
Reaction score
4
Points
8
Age
26
Location
Davao
grants
₲179
I mean depende narin if ur okay on using 2nd hand items (as long as good condition) then u can be flexible with it.
 
A 220

asdfghjkl121223

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Oct 4, 2022
Messages
54
Reaction score
4
Points
8
Age
35
Location
manila
grants
₲338
highly recommend a ryzen processor kung ano man maging build mo. better productivity margins vs intel
 
J 0

jheven30

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Dec 5, 2020
Messages
35
Reaction score
0
Points
6
grants
₲178
ako kakabuo ko lang PC mga lods, kaya lang namamatay muna yung CPU ng 3x bago tuluyang magbukas. kapag nagbukas naman okz na, tuloy tuloy na. kaya lang epic yung namamatay muna ng 3x bago finally mag open.
 
F 237

FuriFuri

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
May 29, 2023
Messages
73
Reaction score
3
Points
8
grants
₲321
ako kakabuo ko lang PC mga lods, kaya lang namamatay muna yung CPU ng 3x bago tuluyang magbukas. kapag nagbukas naman okz na, tuloy tuloy na. kaya lang epic yung namamatay muna ng 3x bago finally mag open.
maraming pwedeng factor niyan. Minsan RAM (naghahanap yung mobo ng proper stable speed ng RAM kaya nakakailang boot). Pwede din na yung mismong boot drive.
 
Q 0

qrae_qrae

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 2, 2023
Messages
47
Reaction score
0
Points
6
grants
₲113
Good day mga idols, gusto ko mag build ng PC with budget around 30-35k. Ano bang pwede ma-build dyan around that price. If may tips na pwede mabigay I'm open to it. Kung pwede rin baka pwede makahingi ng fully details ng mga components ng builds sa PC kasi alam ko hindi lang CPU at GPU ang parts ng PC. What I mean is gusto ko rin malaman something about mobo, power supply, case, rams, storage kung ano-ano mga good brands or something. Thank you mga idols <3
yung sa akin is:
Ryzen 5 3500
AMD RX560
16GB Ram
yung mobo and psu nakalimutan ko na haha so yon
 
J 212

Jessie420

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Apr 19, 2023
Messages
56
Reaction score
0
Points
6
grants
₲169
Good day mga idols, gusto ko mag build ng PC with budget around 30-35k. Ano bang pwede ma-build dyan around that price. If may tips na pwede mabigay I'm open to it. Kung pwede rin baka pwede makahingi ng fully details ng mga components ng builds sa PC kasi alam ko hindi lang CPU at GPU ang parts ng PC. What I mean is gusto ko rin malaman something about mobo, power supply, case, rams, storage kung ano-ano mga good brands or something. Thank you mga idols <3
Ryzen + RTX 3050
 
B 0

bakutozen

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 15, 2023
Messages
107
Reaction score
4
Points
18
grants
₲451
patambay mga boss, will get some ideas for pc build. thank you
 
Top Bottom