Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Pagnanasa sa gf ng tropa

P 226

pwned

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Jan 20, 2024
Messages
110
Reaction score
0
Points
16
grants
₲70
Ayan bro code syempre. Isa pa andaming babae sa mundo talagang yung pipiliin mo pa yung sa tropa?
 
M 147

mooksicles

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Mar 19, 2024
Messages
37
Reaction score
2
Points
6
grants
₲68
Hindi talaga maiiwasan yan, lalo na kung sinasadya ng gf yan hahaa
 
S 113

shirlulu007

Transcendent
Member
Member
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Mar 22, 2024
Messages
12
Reaction score
0
Points
1
grants
₲50
Natural lang yan walang masama, ang masama nyan madala ka ng libog mo
 
C 0

cronkyre

Corporal
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Apr 13, 2024
Messages
584
Reaction score
4
Points
18
grants
₲100
wag ka mag give in sa temptations tol. lalo na kung magkaron ka ng gf tapos may pagnanasa ka prin sa gf ng tropa mo
 
C 259

calciumsmoothie

2nd Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
May 9, 2024
Messages
139
Reaction score
1
Points
18
grants
₲85
Ako meron. Hindi ko alam kung sobrang sama ko ba kung ganon pero meron talaga e. Although syempre I know my limitations pero hindi maiwasan hehe.
Tayong mga lalaki daw, mas malakas attraction sa physical features ng opposite sex. Same experience for me. May time nga na nakita ko yung sextape nung girl na girlfriend ni tropa. Andun yung lust. Kumbaga nasa isip ng ibang guys na “uy ang ganda, ano kayang experience dito?” Ganon. Parang trophy ganun or bragging rights hahaha
 
L 179

LukeJakobs

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
May 15, 2024
Messages
67
Reaction score
2
Points
8
grants
₲81
men totoong totoo to hahaha kahit hindi sila mag jowa talaga kasi ang set up nila ay FUBU pero grabe ang swerte ng tropa ko ang laki nung hinaharap tas gym goer pa yung babae bilog na bilog yung pwet sobrang revealing pa ng outfit may time rin na kitang kita ko na yung nipple tape pero kahit FUBU kailangan parin respetuhin e tropa yun e pero siguro kung mag aalok yon ng threesome oo agad sagot ko
 
Top Bottom