Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Pagnanasa sa gf ng tropa

Y 259

yes sir lurker

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Oct 3, 2023
Messages
135
Reaction score
3
Points
18
grants
₲320
Ako meron. Hindi ko alam kung sobrang sama ko ba kung ganon pero meron talaga e. Although syempre I know my limitations pero hindi maiwasan hehe.
nararanasan ko rin to pero mas okay na piliin yung pagkakaibigan tol kesa sa panandaliang sarap lang.
 
P 149

Ploomed

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Oct 7, 2023
Messages
39
Reaction score
1
Points
8
grants
₲319
Hindi natin maaalis satin yan pre. Part natin yun eh ang mali lang kung ginawa mo nang aksyon to.
 
S 0

Sebby

3rd Account
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Oct 8, 2023
Messages
160
Reaction score
3
Points
18
grants
₲446
lugi pag ganyan hahahahaha kaso kung may jowa ka rn tas ganyan mag isip isip ka na
 
J 143

jepjep16

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Jan 14, 2024
Messages
37
Reaction score
0
Points
6
grants
₲61
TS, isipin mo kung sayo gawin to ng mga tropa mo. Na yung taong pinakamamahal mo pinagnanasaan nila. And much worse kung asawa mo na tapos dun lang bumalik sayo yung karma na nagawa mo sa tropa mo? Ano sasabihin mo? "okay lang pre, alam ko di mo rin napigilan." hahaha
 
J 258

John wick

Transcendent
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Jan 3, 2022
Messages
44
Reaction score
3
Points
8
Location
Philippines
grants
₲142
Normal lang yan pare lalo na kung maganda talaga gf ng tropa, di naman maiiwasan na maattract sa ibang babae kahit pa jowa ng tropa. Pero good kasi at least kinokontrol mo pa rin urges mo pre, hanggang fantasy lang muna tayo
 
Top Bottom