Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Do you still pirate or actually buy games

E 189

Envious1337

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
May 3, 2023
Messages
33
Reaction score
0
Points
6
grants
₲143
returning the favor though, dati pc lang talaga meron way back 2010-2015, torrent bumuhay sakin. tas ngayong nagkakastable income na, kung ano yung series dati na nilaro ko.. binili ko yung latest releases nila. hehe like metal gear solid series, nba 2k series, cod.. etc.
 
C 176

carlmaximo

Transcendent
Member
Member
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
May 3, 2023
Messages
25
Reaction score
0
Points
1
grants
₲82
I guess being financially stable plays a part on it, pero napansin ko lang na dati kahit non issue ang pera nag pipirate parin ako pero recently ndi na.

Siguro dahil na rin sa multiplayer restrictions and updates kaya binibili ko na din yung game for convenience sake. tsaka siguro reparations narin sa hours of entertainment na na provide nung devs sakin dati. hahaha
depende sa laro eh pero for the sake of offline games, pinapirate ko if online naman bumibili ako
 
B 204

biazonmike

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
May 3, 2023
Messages
42
Reaction score
2
Points
8
grants
₲156
Nagpipirate ako bag single player or offline lang siya pero pag may multiplayer lalo na kung may coop, binibili ko.
 
M 202

morangopesco

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Feb 11, 2023
Messages
32
Reaction score
6
Points
8
Age
29
Location
Europe
grants
₲253
I did stop pirate once I lost all my data on my pc due to a virus so if I can't afford I'd rather wait
 
K 0

kamotengkahoy69

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Apr 29, 2023
Messages
46
Reaction score
3
Points
8
grants
₲136
bumibili ng sale steam games, pag sobrang mahal download muna sa mga repack sites then pag ok bibilin. pag bumili ka kasi ng games sa steam may backup and achievements
 
J 166

JuanDkerr

Transcendent
Member
Member
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
May 1, 2023
Messages
15
Reaction score
0
Points
1
Location
Cotabato
grants
₲106
pirate all the way. di nmn ako myaman para mamigay ng pera sa mga taong mas mayyaman p sakin.
 
B 0

beans202

Transcendent
BANNED
Member
Banned
Joined
Dec 7, 2022
Messages
24
Reaction score
0
Points
1
Age
35
Location
Philippines
grants
₲131
Kapag may libreng mmorpg, go lang. Kapag may gusto akong i-try, pirata lang. Dami naman dyan efas na site
 
Top Bottom