Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Do you still pirate or actually buy games

F 196

fipoka2

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Apr 18, 2023
Messages
36
Reaction score
1
Points
8
grants
₲134
I guess being financially stable plays a part on it, pero napansin ko lang na dati kahit non issue ang pera nag pipirate parin ako pero recently ndi na.

Siguro dahil na rin sa multiplayer restrictions and updates kaya binibili ko na din yung game for convenience sake. tsaka siguro reparations narin sa hours of entertainment na na provide nung devs sakin dati. hahaha
no to pirated games na latelyy hahahah risk pa sa virus
 
R 223

rindman

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Apr 15, 2023
Messages
57
Reaction score
4
Points
8
grants
₲292
Yeah even old crack from your old games had malware/virus when you scan them ... Don't take risks !
 
W 0

waduhekhek

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 13, 2022
Messages
50
Reaction score
2
Points
8
Age
33
Location
philippines
grants
₲165
I guess being financially stable plays a part on it, pero napansin ko lang na dati kahit non issue ang pera nag pipirate parin ako pero recently ndi na.

Siguro dahil na rin sa multiplayer restrictions and updates kaya binibili ko na din yung game for convenience sake. tsaka siguro reparations narin sa hours of entertainment na na provide nung devs sakin dati. hahaha
kayan nga lods
 
H 207

hyperion22

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Apr 21, 2023
Messages
47
Reaction score
1
Points
8
grants
₲154
Mas maigi siguro na gumastos sa game na alam mong worth it. Baka sa huli kasi, magsisi ka sa gastos tas di mo naman naeenjoy yung laro
 
S 160

sikatsi

Transcendent
Member
Member
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Apr 21, 2023
Messages
9
Reaction score
0
Points
1
grants
₲56
kung maganda talaga yung game why not buy it to support the game developer
 
Top Bottom