Welcome to Mobilarian Forum - Official Symbianize forum.

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?

Creating / editing thread

Alexhost
TenThirty 0

TenThirty

Corporal
Ardent
Reaction score
grants
₲8,285
10 years of service
Napansin ko lang boss pag gumawa ako ng thread minsan hindi lahat na sasama sa post kunwari meron ako 10 sentence tas pag pinost ko magiging 1 sentence lang

tapos pag inedit ko para idagdag ung kulang sa sentence ko pag save ko nababawasan ako ng grants kea pala ang parang hindi nadadagdagan ng grants ung account ko un pala nababwasan pag nag edit huhu

host 6.1K

host

/dev/null
Staff member
Chief Executive Officer
Solutions
Reaction score
Website
katz.to
grants
₲45,421
10 years of service
as in?di man sakin ten. btw inayos ko na :)

Q 0

quark

Transcendent
Reaction score
grants
₲356
10 years of service
natry ko rin ito kasi nagcopy paste ako ng article sa yahoo. 1 word lang ang lumabas after posting. tas noong editing eh same pa rin after re-pasting the words.

host 6.1K

host

/dev/null
Staff member
Chief Executive Officer
Solutions
Reaction score
Website
katz.to
grants
₲45,421
10 years of service
yup. I am aware of that and it has no solution according to vbulletin since the vbulletin forum is not yet compatible to our php version which is the latest. They advice me to downgrade my php to get rid of the problem but I told them to **** off. Bakit ko i downgrade php version ko na ito yung stable.

kbpsspeed 0

kbpsspeed

Abecedarian
Access
Reaction score
grants
₲1,934
10 years of service
dinagdagn na din ni boss sec ang lines kung gaano kadami pwede post na characters sa thread

jughead3716 50

jughead3716

Alpha and Omega
Contributor
Access
Reaction score
grants
₲128,041
10 years of service
securer said:
yup. I am aware of that and it has no solution according to vbulletin since the vbulletin forum is not yet compatible to our php version which is the latest. They advice me to downgrade my php to get rid of the problem but I told them to **** off. Bakit ko i downgrade php version ko na ito yung stable.

no need to downgrade ng php natin sa site punkz sec... may workaround naman sa mga posts na yan... kadalasan nga mga threads ko sa local/global news ay galing sa yahoo at nagagawa ko naman mag paste ng full content dito... :D

may bug nga pero kelangan lang hanapan ng ibang paraan para magawa ang gusto... :D

Top Bottom