Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Ano penalty ang nararapat sa mga naka e-bike na traffic violators?

M 148

MattE8

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 18, 2024
Messages
42
Reaction score
0
Points
6
grants
₲55
Kailangan talaga ng registration para may mga mabibigay na multa
 
K 156

kenchief

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 20, 2024
Messages
44
Reaction score
2
Points
8
grants
₲73
Bagong hari nga daw ng daan. Hindi din mahuli ng enforcer kasi wala naman lisensya and walang malagay sa ticket. Ano nga ba dapat?
Well, the government should adapt to changing road environments by issuing more regulations
 
S 140

skurtttyyy

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Jan 19, 2024
Messages
34
Reaction score
0
Points
6
grants
₲66
Sadly di natatanaw ng corresponding authorities yang violations ng mga naka e-bike. Dapat same sa other vehicle sa kalsada, may rehistro dapat. Para subject sa multa, o di kaya warnings man lang.
 
R 251

rudspaloko

Transcendent
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Aug 29, 2022
Messages
41
Reaction score
1
Points
8
Age
33
Location
philippines
grants
₲232
As of now wala pa batas regarding sa mga e-bike. Probably yung usual traffic rules for registered motorcycle and cars yung mag apply. The problem is di mo rin pwede mabigyan ng penalty kasi nga di pa sila regulated so wala pa din. Hari ng kalsada yan grabe mag cause ng traffic.
 
1 262

111104

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 27, 2024
Messages
142
Reaction score
1
Points
18
grants
₲148
lakihan ang fine. tapos kung pwede mass transpo nalang. sa mga ma wawalan ng trabaho. pinoy tayo. alam natin na mkakagawa tayo ng sulosyon para mamuhay. kaya masyado ng trafic jan
 
P 0

pakalupapito717

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Feb 27, 2024
Messages
41
Reaction score
2
Points
8
grants
₲99
maganda nyan, community service. pagwawalis, pagppintura ng walls, etc. in that way hindi naman madudumi kalsada natin
 
Top Bottom