Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Thoughts about K12? Kailangan bang ibalik sa dati or baguhin lang yung implementation?

H 174

huntamailo

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Sep 8, 2023
Messages
58
Reaction score
4
Points
8
grants
₲242
No need to revert. Mas okay na to para mas compatible yung education and academic calendar natin with other nations
 
J 200

johnnyjeepney94

2nd Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Oct 12, 2023
Messages
70
Reaction score
11
Points
8
grants
₲0
Improvement siguro
Same same. Sa ngayon kasi, sobrang pointless ng K-12 kaya madaming may ayaw. Ang main purpose kasi dapat ng K11-12 ay makapagproduce ng skills-proficient students similar sa TESDA technical schools. Kaso, ngayon, hindi pa rin ganito ang output natin.
 
  • Like
Reactions: Ronn
R 0

Ronn

2nd Account
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Oct 26, 2023
Messages
42
Reaction score
4
Points
6
grants
₲172
Same same. Sa ngayon kasi, sobrang pointless ng K-12 kaya madaming may ayaw. Ang main purpose kasi dapat ng K11-12 ay makapagproduce ng skills-proficient students similar sa TESDA technical schools. Kaso, ngayon, hindi pa rin ganito ang output natin.
Tama ka naman
 
R 543

Rngesus36

2nd Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Nov 29, 2023
Messages
176
Reaction score
112
Points
43
grants
₲337
Maraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?
Pwde lng alisin. Yung mga employers college degree padin yung requirement na hinahanap kahit may k12 na
 
P 0

pewderd

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Dec 1, 2023
Messages
99
Reaction score
2
Points
8
grants
₲230
Ok ang k12 for learning di lang good as investment since wala pang applications
 
Top Bottom