Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Thoughts about K12? Kailangan bang ibalik sa dati or baguhin lang yung implementation?

K 194

kerengkeng123

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Apr 27, 2023
Messages
38
Reaction score
0
Points
6
grants
₲66
i think dapat baguhin lang yung implementation kasi parang bata pa yung 16 years old tas college na agad, parang hindi pa ready
 
D 326

dallasmavs77

Squaddie
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Jan 12, 2024
Messages
206
Reaction score
1
Points
18
grants
₲115
Maganda ang K12 only if matutumbasan niyan yung first 2 years ng college. Para pagtungtong ng college, no need na dumaan ng students sa non major subjects.
 
J 148

Jarvenue

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Jan 31, 2024
Messages
38
Reaction score
1
Points
8
grants
₲70
Keep it and improve. Maganda naman kaso d lang naleleverage sa tama
 
J 311

jpoperalta

Transcendent
Member
Access
Member
Access
5 Year Gold Member 5y Gold
Joined
Aug 23, 2021
Messages
45
Reaction score
4
Points
8
Age
31
Location
La Union
grants
₲405
Dinagdagan kasi nila yan para makasabay sa international standard e. Kaso 3rd world country tayo. Mahirap maimplement yung pagkagraduate mo HS pwede ka na magtrabaho. Choosy mga kumpanya, gusto may degree. Tapos yung mga may degree or engr. Minimum din sahod haha
 
  • Haha
Reactions: numbhart
N 0

numbhart

Transcendent
BANNED
Member
Banned
Joined
Feb 6, 2024
Messages
25
Reaction score
6
Points
3
grants
₲76
Better to keep it at improve nlang.Kawawa yung previous batch kung tanggalin lng din
 
N 0

numbhart

Transcendent
BANNED
Member
Banned
Joined
Feb 6, 2024
Messages
25
Reaction score
6
Points
3
grants
₲76
Dinagdagan kasi nila yan para makasabay sa international standard e. Kaso 3rd world country tayo. Mahirap maimplement yung pagkagraduate mo HS pwede ka na magtrabaho. Choosy mga kumpanya, gusto may degree. Tapos yung mga may degree or engr. Minimum din sahod haha
Tama.Pangit talaga sa Pinas
 
K 150

K@zuki

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 8, 2024
Messages
42
Reaction score
1
Points
6
grants
₲55
Since on going na, hindi na adviseable na ibalik pa aa dating curriculum, much better kung improve na lang nila, maganda din naman na merong mgavstrands na pwedeng pagpilian ang studyante na based aa gusto nilang kuhanin sa college
 
Top Bottom