Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Thoughts about K12? Kailangan bang ibalik sa dati or baguhin lang yung implementation?

P 0

pxoz620

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Oct 17, 2022
Messages
80
Reaction score
1
Points
8
Age
26
Location
mnl
grants
₲223
Maraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?
keep nalang and improve rather than completely removing it. disaster yung mga unang batch kasi parang pinilit nila iimpliment instead na aralin and pag handaan muna
 
S 363

starmittens

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Aug 23, 2022
Messages
139
Reaction score
3
Points
18
Age
26
Location
Manila
grants
₲284
Maraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?
Ang layunin nila dati ay makapagtrabaho na agad ang mga estudyante pagkatapos ng K-12. Kaso college grad pa rin hanap ng employers so bale tamang sayang nanaman ng tax AHAHAHAHAH
 
M 0

mainstayashe

Squaddie
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Sep 26, 2022
Messages
254
Reaction score
20
Points
18
Age
32
Location
Manila
grants
₲563
Stick to k-12 na lang. Magkakagulo lang sistema kapag binalik sa dati, tsaka mga companies dapat tumanggap na din ng k-12 graduates kasi yan naman main reason bakit nagkaroon nyan.
 
C 0

cocjerjer

Bloodhound
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Oct 17, 2022
Messages
1,522
Reaction score
116
Points
48
Age
41
Location
Pampanga
grants
₲2,645
Maraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?
Ok sana itong k12 kung atleast middle class lahat ng mamayan . Mahirap makasabay ang mga nasa lower class sa mga matrikuka allowance, at tuition . Kaya mas maganda parin yung dati .
 
C 313

clazarteu1

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Nov 10, 2022
Messages
113
Reaction score
16
Points
18
Age
27
Location
Dasmarinas
grants
₲456
Maraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?
I dont think there's anything wrong with k12, no need to change anything. Is there Anything particular that you want to change?
 
Top Bottom