Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Thoughts about K12? Kailangan bang ibalik sa dati or baguhin lang yung implementation?

C 0

crapsandwich

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 21, 2023
Messages
32
Reaction score
3
Points
6
grants
₲120
Keep. For the educ system to improve, stability and consistency is needed. Wag pabago bago
 
A 309

Agnes_Khun

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Jul 10, 2023
Messages
139
Reaction score
2
Points
16
grants
₲311
Tanggalin nalang napaka useless sayang pa 2 years sa mga buhay ng tao.
 
I 166

Iwul

Transcendent
Member
Member
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Feb 16, 2023
Messages
11
Reaction score
1
Points
3
Age
26
Location
Cubao Quezon City
grants
₲313
Feeling ko mas ok na baguhin ang pag iimpliment ng k-12, andami kong kilala na hindi pwede mapursue ang mga dream courses nila dahil sa limitation ng strands, i think mas better na mag karoo ng k-12 strand where mixed ang tinuturo para kahit mag shs na at hindi parin decided, makapili parin ng course na gusto afterwards
 
K 194

kierr030

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Jul 13, 2023
Messages
36
Reaction score
1
Points
6
grants
₲220
dapat tanggalin na habang hindi pa ganoong naka ugat sa sistema. sayang yung 2 years. meron naman dati mga tesda course na 2 years tapos kung ano inenroll mo eh yun lang ang gagawin, wala na ibang minor subject. puro college grad din naman kinukuha ng mga companies tapos sobrang barat sa sahod pag k-12 grad ka lang.
 
D 283

dgrey2990

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Jul 15, 2023
Messages
117
Reaction score
0
Points
16
grants
₲256
Ayusin lang nila ang implementation. Magastos din kasi at matagal
 
Top Bottom