Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Thoughts about K12? Kailangan bang ibalik sa dati or baguhin lang yung implementation?

M 0

mehorny1509

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 12, 2023
Messages
91
Reaction score
2
Points
8
grants
₲225
Ayusin yung curriculum. Masyadong magulo at sobrang toxic ng workloads na binibigay ng curriculum ngayon sa students and teachers
 
U 0

unk_woz

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 3, 2023
Messages
68
Reaction score
5,266
Points
83
Location
Bulacan
grants
₲6,159
mabuti dahil mas maaga makakagraduate ang mga estudyante para magkolehiyo o magtrabaho nalang kesa pumasok pa ng dalawang taon sa k12 program
 
H 0

howeeday

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 19, 2023
Messages
31
Reaction score
1
Points
1
grants
₲82
Improve the inplementation sana at nationwide acknowledgement ng use ng k12. Like companies not limiting applicants to college grads
 
J 0

junifer

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jun 21, 2023
Messages
63
Reaction score
2
Points
8
grants
₲190
Maraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?
Jusko, wag naman sana nila tanggalin, improve nalang sana nila. Sayang naman sinayang naming mga nag k-12. Tsaka sana naman icredit mga subject ng k-12 smh.
 
Top Bottom