Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Thoughts about K12? Kailangan bang ibalik sa dati or baguhin lang yung implementation?

B 193

bossb02

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Mar 28, 2023
Messages
33
Reaction score
1
Points
8
grants
₲131
Kung hindi dahil jan graduate na sana ko ng college nung 2020 pa
 
A 0

apexrillo

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Mar 31, 2023
Messages
78
Reaction score
2
Points
8
grants
₲246
Hmmm since andiyan na, dapat ayusin nalang. So far kasi parang useless. Pagka graduate mo ng HS, puro college grad pa rin naman hanap ng mga employers
 
A 212

Applekink

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Dec 13, 2022
Messages
34
Reaction score
10
Points
8
Location
Batangas
grants
₲379
keep it since requirement siya for those going abroad kaso sana tinanggal na lang minor subjects sa college since natake na rin naman sa SHS.
 
C 255

craton001

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Apr 5, 2023
Messages
91
Reaction score
3
Points
8
Age
29
grants
₲370
Maraming mga sector sa lipunan ang nagsusuggest sa next admin na baguhin or alisin ang K12. Payag ba kayo? Thoughts on this?
Ang mahirap kase sa k12 is ginawa nila ung batas na yan para high school palang meron nang training sa chosen field ung mga bata at pag natapos nila yan pwede na silang mahire ng mga company pero ang nangyayari is ung mga companies is still hindi nag hihire ng mga k12 graduate ang requirements parin nila is kelangan college graduate ka. May nakita nga ako bagger sa SM ang requirements 4 years college graduate.
 
Top Bottom