Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Thoughts about K12? Kailangan bang ibalik sa dati or baguhin lang yung implementation?

J 249

JOKERMIKU

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Mar 26, 2023
Messages
79
Reaction score
6
Points
8
grants
₲214
Dapat baguhin nila yung system a bit. More towards kung ano ba yung mga trabaho na gusto at dapat para sa kanila.
 
T 379

tkynynq

Squaddie
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Mar 26, 2023
Messages
205
Reaction score
3
Points
18
grants
₲1,176
yung mga k12 lang na graduate di rin nappromote, hinahanapan sila ng college degree halos wala rin
 
R 287

rayver021

2nd Account
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Mar 25, 2023
Messages
89
Reaction score
20
Points
8
Age
36
Location
davao
grants
₲467
maganda tanggalin na nila, gnun pren naman, college graduate paren hinahanap sa company
 
S 195

sethsan

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Mar 27, 2023
Messages
33
Reaction score
3
Points
6
grants
₲139
Lahat ng bansa K12 ang gamit na system; ang dapat ayusin ay ang sistema mismo - at programa ng DePed
 
Top Bottom