P
0
ACER Nitro 5, tahimik fan pag normal kaso medyo maingay na pag full boost. Okay na okay kahit Triple A laro mo. Kayang kaya din mga editing softwares, mid-tier sa rendering. +1 din yung thunderbolt usb slot.
Humanap ka ng rtx 3050 laptop at 16gb ram. Ginagamit ko rn is asus tufAsk ko lang recommended gaming laptops for architecture