Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Pagnanasa sa gf ng tropa

M 289

Maxlam

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Mar 4, 2023
Messages
103
Reaction score
9
Points
18
Age
34
Location
Philippines
grants
₲589
Mali yan bro masama yan wg mo pg nasaan un gf ng tropa mo. D mo tropa yan kun pinag nanasaan mo foul k dyn broder
 
R 365

razorbob

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Feb 28, 2023
Messages
195
Reaction score
1
Points
18
Age
35
Location
United Kingdom
grants
₲1,024
Pangit yan pre. Makakasira ng kaibigan at relasyon yan. Imagine kung ang tropa mo may gusto sa gf mo. Tapos gusto din ng gf mo. Ang sakit sa feelings
 
F 170

Flokitheboatbuilder

2nd Account
Member
Member
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Mar 27, 2023
Messages
11
Reaction score
3
Points
3
grants
₲109
Ako meron. Hindi ko alam kung sobrang sama ko ba kung ganon pero meron talaga e. Although syempre I know my limitations pero hindi

Ako meron. Hindi ko alam kung sobrang sama ko ba kung ganon pero meron talaga e. Although syempre I know my limitations pero hindi maiwasan hehe.
Normal lang yan kaibigan kasi may mga mata tayo pro mas mabuti huwag magpahalata, masisira buhay mo
 
E 0

ewankou27

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Apr 2, 2023
Messages
94
Reaction score
1
Points
8
grants
₲216
Yes its good na aware ka sa nararamdaman mo. Take precaution at ang libog ay panandalian lamang. Ang pagkakaibigan ay habang buhay
 
C 197

Csboi098

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Apr 4, 2023
Messages
37
Reaction score
1
Points
8
grants
₲115
Ako meron. Hindi ko alam kung sobrang sama ko ba kung ganon pero meron talaga e. Although syempre I know my limitations pero hindi maiwasan hehe.
Nako pre same din minsan kumakatok na talaga ang akinh mga demonyo buti nalang malakas guardian angel ko
 
Top Bottom