M
289
Mali yan bro masama yan wg mo pg nasaan un gf ng tropa mo. D mo tropa yan kun pinag nanasaan mo foul k dyn broder
Hello i am xio. New hereAko meron. Hindi ko alam kung sobrang sama ko ba kung ganon pero meron talaga e. Although syempre I know my limitations pero hindi maiwasan hehe.
Ako meron. Hindi ko alam kung sobrang sama ko ba kung ganon pero meron talaga e. Although syempre I know my limitations pero hindi
Normal lang yan kaibigan kasi may mga mata tayo pro mas mabuti huwag magpahalata, masisira buhay moAko meron. Hindi ko alam kung sobrang sama ko ba kung ganon pero meron talaga e. Although syempre I know my limitations pero hindi maiwasan hehe.
Nako pre same din minsan kumakatok na talaga ang akinh mga demonyo buti nalang malakas guardian angel koAko meron. Hindi ko alam kung sobrang sama ko ba kung ganon pero meron talaga e. Although syempre I know my limitations pero hindi maiwasan hehe.