Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

My Hospital Duty

U 148

ultramaniac

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
1 Year Bronze Member 1y Bronze
Joined
Oct 22, 2024
Messages
72
Reaction score
9
Points
8
grants
₲146
Nagwork ako before sa public hospital. Mejo luma na hospital namin sobrang dami din ng pasyente. May pasyente ako sa pinaka dulo ng ward namin siya lang nag isa don dahil inisolate namin siya.

Night shift ako nung nangyari to kasagsagan ng 12 ng madaling araw. Dumating ang medtech para kumuha ng dugo sa pasyente. Pagkatpos umikot ng medtech pumunta sya sa station at sinabihan ako na hnd nya na kinuhaan ng dugo ung nasa isolation room namin dahil nakuhaan na daw sila ng dugo.

Nagtaka ako kasi wala pa naman umiikot na ibang medtech bukod sa kanya na kausap ko. At sabi pa ng medtech, sya lang daw ang naka assign sa building na ito. Kaya dali dali kaming pumunta sa pasyente para tanungin. At sinabi nga nito na nakuhaan na sya. Pina-describe ko kung ano itsura ng kumuha. Matandang lalaki daw na puti ang buhok. Nagulat kami ng medtech kasi ung dinescribe nya na tao is pumanaw na walang pang isang linggo ang nakakaraan. Sobrang kinilabutan kami kaya hnd ba namin nabalika. Ung pasyenge at bantay nito.

Minabuti nadin namin na iresched ang pagkuha ng dugo sa kanila sa umaga.
 
Top Bottom