Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Ghost hunting

H 154.5K

host

/dev/null
Staff member
Chief Executive Officer
Administrative
Power User
Community Legend
12 Year Veteran 12y Veteran
Joined
Jun 22, 2014
Messages
3,305
Solutions
1
Reaction score
72,206
Points
113
Website
katz.to
grants
₲6,954,721
Share your experience about ghost hunting. May nakapag ghost hunting na ba dito at kung may mga pic at video kayo ishare niyo na din
 
  • Like
Reactions: Luckysaint, Masterr!, skskskboi and 3 others
K 1.3M

KatzSec DevOps

Alpha and Omega
Staff member
Moderator
Philanthropist
Access
Moderating
Philanthropist
Access
Top Contributor
Community Legend
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Jan 17, 2022
Messages
1,180,342
Reaction score
48,379
Points
113
grants
₲9,679
host Next time always upload your files sa https://dl.katz.to para siguradong di ma dedeadlink. *Please Disable your adblock when visiting katz.to to keep us running forever.
 
W 263

weewooweewoo

Transcendent
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Jul 15, 2022
Messages
47
Reaction score
4
Points
8
Age
27
Location
Manila
grants
₲588
typical ghost hunting sa school wala napala lol pero bumibigat ung loob mo when ur walking past hallways
 
A 562

AshCr0w

Squaddie
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Jul 26, 2022
Messages
278
Reaction score
28
Points
28
Location
Valenzuela
grants
₲922
Huling ghost hunting ko 2009 pa eh, grade 6 ako. haha Parang ginawa lang namin yun to debunk yung mga kwento-kwento sa school. Kaklase ko lang nakakita ng aninong lalaki raw tapos nilagnat kinabukasan, hindi nakapasok. hahaha

Pero legit, gusto ko maranasan ulit mag ghost hunting, parang oks din simulan ulit sa Intramuros.
 
  • Like
Reactions: jamescruz1995
Y 452

YUNIBERS

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Jul 28, 2022
Messages
58
Reaction score
93
Points
8
Age
33
Location
Malacañang
grants
₲1,030
Share your experience about ghost hunting. May nakapag ghost hunting na ba dito at kung may mga pic at video kayo ishare niyo na din
Ha! Hindi 'to ghost hunting talaga, ang creepy lang ng experience sa taas:


First year namin sa college ng mga ka-room ko sa dorm that time. Lahat kami, galing sa different provinces. There was a time na naghapunan kami sa isang karinderya sa loob ng school. Then, biglang may nag-aya "akyat tayo". May bundok na malapit sa school kasi kaya we decided to have a small trip kahit wala naman talaga kaming goal at first. Well, okay naman siya sa una kaso noong nasa taas na kami, biglang bumuhos yung malakas na ulan. Noong tumila, humangin naman nang malakas. Madilim at malamig, nagpatuloy pa rin kami sa pag-akyat. Soon, hindi na naging komportable mga kasama ko kaya naisipan na naming bumaba. Hassle man, sa sobrang lakas ng hangin, feeling mo na may nambabato sayo ng sanga, santol, saka ng kung anu-ano pa. Yung isa kong kasama, muntik na talaga syang mabagsakan ng sanga pero buti na lang talaga.
 
J 532

jamescruz1995

Squaddie
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Oct 5, 2022
Messages
342
Reaction score
11
Points
18
Age
30
Location
Davao
grants
₲1,038
Share your experience about ghost hunting. May nakapag ghost hunting na ba dito at kung may mga pic at video kayo ishare niyo na din
Na experience ko mag ghost hunting tapos nag usap kami sa guard before kami nag ghost hunting sa school. Madami na daw siya paranormal experience everytime mag roving siya tuwing gabi. Sabi nya pinaka matakot nya daw na experience is nadaan nya ang white lady na lumulutang. At nakarinig din siya tuwing madaling araw mag roving siya makarinig siya nang ingay nang chalk sa classroom na parang may nag susulat.
 
  • Like
Reactions: Luckysaint
S 77.9K

skskskboi

El Jefe
Ardent
Member
Access
Ardent
Member
Access
Power User
Community Legend
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Sep 29, 2022
Messages
1,748
Reaction score
37,922
Points
113
Age
31
Location
Mandaluyong
grants
₲3,805
sa school, may nakita kaming nakabarong na lalaki na nakatayo sa library. tinitigan talaga namin at nakita naming nakabarong talaga.
elem pa ako noon pero naaalala ko pa rin itsura
 
Top Bottom