Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Di ako naniniwala sa multo. Kayo?

B 0

bigint1

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jan 18, 2023
Messages
102
Reaction score
3
Points
16
Age
35
Location
Japan
grants
₲212
Medyo hati opinyon ko dyan. Haha. May mga na experience kasi ako na di maipaliwanag (more on poltergeist stuff). Pero yung makakita ng actual na multo, hindi ko pa na experience.
 
A 0

anae2311

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Dec 15, 2022
Messages
58
Reaction score
1
Points
6
Age
27
Location
dito lang
grants
₲187
nakakita ko dati e, naka exp nadin ako dun sa bahay ng kaklase ko haha kaya 100% naniniwala ako sa multo
 
X 275

xpool013

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Feb 7, 2023
Messages
77
Reaction score
20
Points
8
Location
Philippines
grants
₲502
Naniniwala ako sa multo kasi, I experienced it first hand... hanggang ngayon kinikilabutan ako kapag naaalala ko.

Nakatira ako dati sa apartment na up and down, yung kwarto ko nasa second floor. Isang gabi nagising ako, yung tipong bigla ka nalang napadilat sa pagkakatulog mo... then, dun sa tapat ng kama ko may bintana... sa labas nun may nakita akong lumulutang na babaeng nakaitim, tapos namumula yung mga mata, tapos biglang nawala.

Umalis ako ng apartment after a week...
 
Top Bottom