Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

CC Checker

Gagawa ba ako ng cc checker exclusive for lucidire LIA?

  • Yes

    Votes: 11 84.6%
  • No

    Votes: 2 15.4%

  • Total voters
    13
  • Poll closed .
OP
P 697

poizonivy

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
11 Year Veteran 11y Veteran
Joined
Nov 2, 2014
Messages
109
Reaction score
10
Points
18
grants
₲1,645
jughead3716 said:
registered and activated na ang account ko... salamuch ulet punkz poizon... :cute:

nag add ka pala ng additional security for verification... :D

yes faps...para rin kung makalimutan yung password, irerecover lng sa email...lalagyan ko pa ng password recovery....para na rin pang promote...lalagyan ko ng features ng email promotion...makakasend mga LIA members ng email para ipromote ang mga gusto nila ipromote sa mga non LIA at yung mga outsiders
 
J 29.4K

jughead3716

Alpha and Omega
Contributor
Ardent
Access
Contributor
Ardent
Access
Top Contributor
Community Legend
12 Year Veteran 12y Veteran
Joined
Jun 28, 2014
Messages
5,196
Reaction score
11,742
Points
113
grants
₲14,625
poizonivy said:
yes faps...para rin kung makalimutan yung password, irerecover lng sa email...lalagyan ko pa ng password recovery....para na rin pang promote...lalagyan ko ng features ng email promotion...makakasend mga LIA members ng email para ipromote ang mga gusto nila ipromote sa mga non LIA at yung mga outsiders

nice yan punkz... :D keep up the good job... :cute:
 
OP
P 697

poizonivy

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
11 Year Veteran 11y Veteran
Joined
Nov 2, 2014
Messages
109
Reaction score
10
Points
18
grants
₲1,645
guys, everyone can register as normal user with free 10 credits..
pm nyo lng ako for registration code

LIA will have unlimited credits

normal users will have to purchase credits and automatically upgraded to premium users
 
K 1K

Kieralp

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
12 Year Veteran 12y Veteran
Joined
Aug 19, 2014
Messages
199
Reaction score
107
Points
28
Age
27
grants
₲2,500
Paps Poizon Nakalimutan ko yung sakin. XD. hahaha
 
B 723

B1tx

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
12 Year Veteran 12y Veteran
Joined
Jun 25, 2014
Messages
107
Reaction score
0
Points
16
grants
₲752
penge reg code hehe kaya lng wala naman ako i checheck haha :facepalm:
 
J 29.4K

jughead3716

Alpha and Omega
Contributor
Ardent
Access
Contributor
Ardent
Access
Top Contributor
Community Legend
12 Year Veteran 12y Veteran
Joined
Jun 28, 2014
Messages
5,196
Reaction score
11,742
Points
113
grants
₲14,625
poizonivy said:
guys, everyone can register as normal user with free 10 credits..
pm nyo lng ako for registration code

LIA will have unlimited credits

normal users will have to purchase credits and automatically upgraded to premium users

nice yan punkz poizon..pati mga normal users ay makakapag check na rin ng mga cc... pero i think 5 credits is enough na..?para naman mag push sila sa pagiging LIA at hindi lang member dito sa katz...? ano sa tingin mo...?


Kieralp said:
Paps Poizon Nakalimutan ko yung sakin. XD. hahaha

ayan kasi..haha...me option ata para ma retrieve ang user info mo punkz gamit ang email na gamit mo sa pag register..?


B1tx said:
penge reg code hehe kaya lng wala naman ako i checheck haha :facepalm:

auz lang yan punkz...pwede ka naman mag testing mag check ng cc para kung meron ka nang cc, alam mo na kung paano... :D
 
Top Bottom