Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

CC Checker

Gagawa ba ako ng cc checker exclusive for lucidire LIA?

  • Yes

    Votes: 11 84.6%
  • No

    Votes: 2 15.4%

  • Total voters
    13
  • Poll closed .
H 154.5K

host

/dev/null
Staff member
Chief Executive Officer
Administrative
Power User
Community Legend
12 Year Veteran 12y Veteran
Joined
Jun 22, 2014
Messages
3,305
Solutions
1
Reaction score
72,192
Points
113
Website
katz.to
grants
₲6,954,594
poizonivy said:
gagawa ba ako ng cc checker para sa lucidire?

answer nyo lng po yung poll


what i need for this: host and domain (optional: SSL cert)

kung meron magdodonate, mas maganda...

sige bro gawa ka niyan..lagay natin sa taas yung link katabi ng DDOS na link.
 
P 647

paparak

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
11 Year Veteran 11y Veteran
Joined
Nov 7, 2014
Messages
85
Reaction score
3
Points
6
grants
₲998
maganda yan sir.. pero sana pati yung mga ndi pa LIA magagamit.. suggestion lang po..
 
OP
P 697

poizonivy

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
11 Year Veteran 11y Veteran
Joined
Nov 2, 2014
Messages
109
Reaction score
10
Points
18
grants
₲1,645
UPDATE:

test checker:
http://lucidire.x10host.com/test.php

inform me kung may bugs
 
W 1.1K

w@r_Fr3ak

Squaddie
Member
Access
Member
Access
11 Year Veteran 11y Veteran
Joined
Sep 24, 2014
Messages
211
Reaction score
136
Points
28
grants
₲2,797
natry ko na sir pero bat ganun? yung unang check ko LIVE tapos nung nagtry ulit ako same cc decline na ?


pero thanks parin po
 
J 29.4K

jughead3716

Alpha and Omega
Contributor
Ardent
Access
Contributor
Ardent
Access
Top Contributor
Community Legend
12 Year Veteran 12y Veteran
Joined
Jun 28, 2014
Messages
5,196
Reaction score
11,742
Points
113
grants
₲14,625
parang working naman... nice... salamat dito... :cute:

pero paano nga pala yang $0.5 na charge..? nagdededuct ba ito sa cc na chinecheck..?
 
C 2.8K

copro14

Corporal
Member
Access
Member
Access
Rising Star
11 Year Veteran 11y Veteran
Joined
Oct 10, 2014
Messages
539
Reaction score
833
Points
93
grants
₲10,459
w@r_Fr3ak said:
natry ko na sir pero bat ganun? yung unang check ko LIVE tapos nung nagtry ulit ako same cc decline na ?


pero thanks parin po


haha baka nakain ng checker ang laman :D
 
OP
P 697

poizonivy

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
11 Year Veteran 11y Veteran
Joined
Nov 2, 2014
Messages
109
Reaction score
10
Points
18
grants
₲1,645
jughead3716 said:
parang working naman... nice... salamat dito... :cute:

pero paano nga pala yang $0.5 na charge..? nagdededuct ba ito sa cc na chinecheck..?

nababawas po yung $0.5 sa card...


copro14 said:
haha baka nakain ng checker ang laman :D

di kumakain ang checker....

eto proof

WZpWjXb.png




REMINDER: test checker pa po eto...aayusin ko pa po...
may mga idagdag akong features gaya nung mass check at bin check
 
Top Bottom