Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Ano penalty ang nararapat sa mga naka e-bike na traffic violators?

B 170

bakukatszoo

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Nov 3, 2023
Messages
58
Reaction score
2
Points
8
grants
₲70
dpat in the 1st place may lisensya tlaga sila tsaka kung magkakaviolation dapat kapareho ng motor impound or multa tlaga kasi mga kamote na sila ngayon
 
J 0

januaryxfeb

2nd Account
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Feb 12, 2024
Messages
81
Reaction score
1,350
Points
83
grants
₲2,847
pagmultahin lods, di na kasi nakakatuwa, nung nakaraan lang naka-motor ako tapos ginitgit ako ng e-trike di ako makapasok sa lane ko
 
J 270

johnandfriends

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 14, 2024
Messages
144
Reaction score
4
Points
18
grants
₲191
Bagong hari nga daw ng daan. Hindi din mahuli ng enforcer kasi wala naman lisensya and walang malagay sa ticket. Ano nga ba dapat?
I think the first thing they need to do is to require them some sort of license or whatnot. they still operate a motored vehicle with souls onboard so knowledge on road is a must no excuses.
 
J 0

jamesklent

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Feb 5, 2024
Messages
114
Reaction score
88
Points
28
grants
₲645
dapat kasi ata marunong din ang mga driver ng ebike pumagilid pag may motor or sasakyan
 
K 122

KiritoZero

Transcendent
Member
Member
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 16, 2024
Messages
17
Reaction score
1
Points
3
grants
₲55
Same penalty dapat sa ibang sasakyan, kung pwede sila sa national roads natin, dapat same din ang treatment sa kanila.
 
A 115

awch123

Transcendent
Member
Member
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Sep 13, 2023
Messages
6
Reaction score
3
Points
3
grants
₲146
Dapat talaga ma regulate na yan sila... Prone sa accidents talaga kasi pati mga tuk2x...
 
H 346

henryhorny

Squaddie
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Jan 27, 2024
Messages
208
Reaction score
10
Points
18
grants
₲12
Same penalty sa motorized vehicles! Oras na rin para bigyan sila ng training at regulation
 
Top Bottom