Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

All time favorite FPS

L 0

liiaA

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Apr 5, 2023
Messages
73
Reaction score
7
Points
8
grants
₲170
walang tatalo sa gunplay ng apex para sakin!
pero kung strategic shooter, baka cs at valo
 
S 443

shroud1

2nd Account
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Apr 4, 2023
Messages
265
Reaction score
5
Points
18
grants
₲313
Kung ngayon na year tols marami na. Dpendi na rin ung kung gusto mo ng realistic or ung may power2. If u are into more realistic COD, PUBG, CS:GO. Pero kung gusto mo naman na medyo power2. Fornite, Apex Legend
 
A 0

angel143

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Apr 16, 2023
Messages
74
Reaction score
0
Points
6
grants
₲203
Cs1.6 nabubuhay bigla ang comshop pustahan days. Isama mo na ang muntik na bugbugan sa cs nlng dinaan HAHAHAH
 
R 0

Random114433

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Apr 18, 2023
Messages
82
Reaction score
5
Points
8
grants
₲362
For me SF talaga yung OG na online fps. Counter was also Gold. Hello sa mga nakaabot ng OF na special force!!
Inabutan ko ung mga CS1.6, SF, and others.But I wasn't able to play that much before kasi wala akong pc noon.
Pero nung nagkawork ako, eto nakabili na ng gaming pc. Nilaro ko yung CSGO. Still playing hanggang ngayon.
 
Top Bottom