Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Hello everyone bagong gawa po na account

N 0

Naka Hide Yung Folder

Transcendent
BANNED
Member
Banned
Joined
Apr 2, 2024
Messages
1
Reaction score
0
Points
1
grants
₲73
Ako po pala si Jonathan at dati na nandito sa katz na-ban yung mga accounts ko kaya nagbabalik ako.

Yung @CongTV ko na nagpopost ng mga bago na-ban lang kanina. Tapos ang rason clickbait? Pano ba naging clickbait yun?

Bawal na ba maglagay ng First name lang tapos initial ng Last name para sa title ng post? Eh mismong moderator nga ganun gawain.

Lahat nung 5 ko na inupload, lahat yun may Pictures and Videos.

Lahat nung 5 ko na inupload may password na katz.to ang winrar file.

Lahat nung 5 ko na inupload sadyang naka-hide ang folder.

Lahat nung 5 ko na inupload hindi misleading at yun mismo ang nakalagay.

Lahat nung 5 ko na inupload dinelete yung post agad agad. Pero yung mga nandiyan na na-ban na nung isang araw pa, andyan pa rin sila

Tanong ko lang kung bakit instant delete after ma-ban yung @CongTV ko na account. Para hindi nako makapalag? Eh yun sana ang panlaban ko na magrarason

Sasabihin pa nila na Unbanned Account cannot be Unbanned? Nyahahaha yung isa ngang nagpost na member (hindi Ardent), yung post nya meron na sa FS tapos na-ban sya kase "REDUNDANT" na daw kase may lapag na sa FS. Nag-appeal, na-unban siya. Kase wala siya idea na nasa FS na yun.

Paki-explain naman reasoning nyo. Hindi ko nga ginawa yung clickbait tapos wala naman sa forum rules ang clickbait/misleading, Paupdate naman nyan: https://katz.to/threads/forum-rules-updated-9-14-2023.27660/
 
M 43.6K

Mobilarian

Alpha and Omega
Contributor
Access
Contributor
Access
Top Contributor
Community Legend
5 Year Gold Member 5y Gold
Joined
Nov 12, 2020
Messages
31,481
Reaction score
5,880
Points
63
grants
₲31,520
Naka Hide Yung Folder welcome sa bagong tahanan. Para di ka malito at di paulit ulit tanong. Pakibisita yung forum guides sa baba. Lahat ng tanong nasagot na doon. Always upload your files sa https://dl.katz.to para siguradong di ma dedeadlink.

To learn how to download visit FORUM GUIDES.

To learn more about the Ranks and how to access the FORBIDDEN SECTION CLICK HERE.

Everyone are encourage to share/contribute and hide the link to keep Mobilarian alive for good.

*Please Disable your adblock when visiting katz.to to keep us running forever.
 
Eric Draven 846.8K

Eric Draven

Alpha and Omega
Staff member
Super Moderator
Paragon
Contributor
Ardent
Access
Super Moderators
Paragon
Contributor
Ardent
Access
Top Contributor
Community Legend
5 Year Gold Member 5y Gold
Joined
Feb 7, 2021
Messages
11,698
Reaction score
415,998
Points
113
Location
City of Angels
grants
₲93,763
Naka Hide Yung Folder welcome sa bagong tahanan. Para di ka malito at di paulit ulit tanong. Pakibisita yung forum guides sa baba. Lahat ng tanong nasagot na doon. Always upload your files sa https://dl.katz.to para siguradong di ma dedeadlink.

To learn how to download visit FORUM GUIDES.

To learn more about the Ranks and how to access the FORBIDDEN SECTION CLICK HERE.

Everyone are encourage to share/contribute and hide the link to keep Mobilarian alive for good.

*Please Disable your adblock when visiting katz.to to keep us running forever.
Screenshot-2.jpg
considered spam thread ka, bakit? dapat ang content ng post mo hindi naka hidden, dapat visible yan once extract ng mga members natin dito. deleted dahil sooner or later meron mag rereport nyan dahil naka hidden ang mga content.
 
Last edited:
  • Like
Reactions: xX-Hitm4n-Xx
K 212

kabayot

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Jul 31, 2024
Messages
98
Reaction score
3
Points
8
grants
₲123
It is wh
Ako po pala si Jonathan at dati na nandito sa katz na-ban yung mga accounts ko kaya nagbabalik ako.

Yung @CongTV ko na nagpopost ng mga bago na-ban lang kanina. Tapos ang rason clickbait? Pano ba naging clickbait yun?

Bawal na ba maglagay ng First name lang tapos initial ng Last name para sa title ng post? Eh mismong moderator nga ganun gawain.

Lahat nung 5 ko na inupload, lahat yun may Pictures and Videos.

Lahat nung 5 ko na inupload may password na katz.to ang winrar file.

Lahat nung 5 ko na inupload sadyang naka-hide ang folder.

Lahat nung 5 ko na inupload hindi misleading at yun mismo ang nakalagay.

Lahat nung 5 ko na inupload dinelete yung post agad agad. Pero yung mga nandiyan na na-ban na nung isang araw pa, andyan pa rin sila

Tanong ko lang kung bakit instant delete after ma-ban yung @CongTV ko na account. Para hindi nako makapalag? Eh yun sana ang panlaban ko na magrarason

Sasabihin pa nila na Unbanned Account cannot be Unbanned? Nyahahaha yung isa ngang nagpost na member (hindi Ardent), yung post nya meron na sa FS tapos na-ban sya kase "REDUNDANT" na daw kase may lapag na sa FS. Nag-appeal, na-unban siya. Kase wala siya idea na nasa FS na yun.

Paki-explain naman reasoning nyo. Hindi ko nga ginawa yung clickbait tapos wala naman sa forum rules ang clickbait/misleading, Paupdate naman nyan: https://katz.to/threads/forum-rules-updated-9-14-2023.27660/
It is what it is ig. Laban lang lods
 
Top Bottom