Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Pagnanasa sa gf ng tropa

R 835

ravenlord27

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
May 16, 2022
Messages
188
Reaction score
203
Points
43
Location
Philippines
grants
₲1,988
akala ko ako lang nakakaranas ng ganito at madami din pala tayo sa comment section na ito hahaha, sa mga GF, asawa ng tropa ko at pati mga insan ay nararanasan ko din ang temptation at libog sa kanila pero nasa sa isip ko, yung tipon na hindi mo maiiwasan na tumitig ka saglit dibdib at butt nila pagnakita ko then sa isip mo nalang iisipin na ang sarap siguro dakmalin at hawakan ito. Lalo na isasave mo pa mga pic nila then tingin at iisipin mo for masturbation while watching P**n. Yes masarap talaga sila pero hanggang isip lang. Hindi mo maiwawasan na gusto mo makascore kahit minsan sa kanila or ONS lang. Lalo na pagnakita mo sila or biglang may revealing na pisngi ng langit or may pa side or malaki talaga ang hinaharap haha mapapakagat labi ka nalang, buti uso sa ngayon ang facemask, tamang kagat labi nalang at :tongue: ka nalang habang may facemask. Pero at the of the day, kahit gaano ka kalibog sa kanila,or lust ay need mo magpigil at tamang mindset lang na need mo din sila protektahan as sign of respect. Tamang fantasy nalang sa pag-iisip nalang talaga sa kanila
ps habang nagtype ako nito bigla ko nakita sa socmed mga pics nila, hayyss tamang j**ol muna, napakasarap kasi pero hanggang fantasy muna
 
OP
L 479

lucasfonfabre

Squaddie
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Jan 5, 2023
Messages
223
Reaction score
39
Points
28
Age
34
Location
cavite
grants
₲981
alam ko naman na masama pero im sure minsan rin sumagi sa isip niyo na masarap rin tlga sila. hanggang don lang naman. never ko naman dinakma mga dede at pwet nila. haha
 
R 835

ravenlord27

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
May 16, 2022
Messages
188
Reaction score
203
Points
43
Location
Philippines
grants
₲1,988
alam ko naman na masama pero im sure minsan rin sumagi sa isip niyo na masarap rin tlga sila. hanggang don lang naman. never ko naman dinakma mga dede at pwet nila. haha
same thought, parang ang sarap dakmahin hahaha pero hanggang imagination lang tayo mga brader at ituon nalang ang ibang habits para hindi yan maisip lagi
 
S 282

sanicarecleansing1

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Apr 20, 2022
Messages
58
Reaction score
8
Points
8
Age
43
Location
Taguig
grants
₲428
normal lang yan pero kelangan magkontrol at magpigil at idaan lang sa jakol kasi hindi sulit ikasira ng barkadahan ang babae
 
Top Bottom