Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

THOUGHTS ON SUDDEN SURGE OF KIDNAPPING??

K 0

kztndngn

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
May 2, 2023
Messages
33
Reaction score
5
Points
6
grants
₲126
karamihan niyan sindikato, target mga bata, paglilimusin.
 
M 215

mastergel1219

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
May 25, 2023
Messages
45
Reaction score
6
Points
8
Location
Pasay, Manila
grants
₲384
What are youe thoughts in the sudden surge of kidnapping?? Why do they do that?
Isa na rin siguro sa magandang practice nung pandemic is nalilimit ang movement ng tao at maraming nakadeploy na check point ng mga pulis at military kaya mababa ang crime rate. Ngayon open na kasi kaya lahit gabing gabi lumalabas kahit mga minors
 
I 207

ImradC

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
May 25, 2023
Messages
41
Reaction score
4
Points
8
grants
₲146
Very alarming di na normal yan para san pa binabayad nating tax kung di naman tau maprotektahan ng mga dapat poprotekta satin doble ingat narin dapat tayo para di na mas lumala pa to
 
K 651

Killermad

Corporal
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Jul 7, 2023
Messages
463
Reaction score
10
Points
18
grants
₲1,017
The government should deploy people sa bawat sulok ng lugar dahil may mga kriminal talaga kahit man ayaw natin na meron. The best thing that the government could do is to lessen the crime rate.
What are youe thoughts in the sudden surge of kidnapping?? Why do they do that?
 
M 202

mr.yoso143

2nd Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Sep 13, 2023
Messages
80
Reaction score
7
Points
8
grants
₲502
Meron pa ba now. Ang alam ko lang mga chinese at pogo workers lang target. Tito ko sa akg nag wwork
 
Top Bottom