Grabeh naman na 100 boss.. Hahaha.. Lugmok na tayo mxdo nanHulaan natin sa poll mga lods!
sana nga hindi umabotGrabeh naman na 100 boss.. Hahaha.. Lugmok na tayo mxdo nan
kahit pamasahe sa commute tataas din. maiiyak talaga sa hirap100 ? Iyak mga may Private vehicles commute nlang
mababawasan yung kinikitakawawa yung mga drayber natin