Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Polygamy vs monogamy

E 572

eloui

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
Joined
Aug 25, 2026
Messages
103
Reaction score
213
Points
43
Age
36
Location
bulacan
grants
₲795
Bakit parang ang natural instinct ng lalake ay polygamous. Na para bang pinipigilan ng society ang genes natin. Isipin niyo, noong wala pang mga gobyerno ung pinakamadaming maganak lalo na ung pinakamadaming asawa ang dumami ang lahi kaya mas in demand noon ang lalaking malakas makabuntis syempre nakafactor din dun kung may abilidad ka para buhayin ung asawa at anak mo, pero kahit kaya mong buhayin ang asawa mo hindi ibig sabihin na dadami ang lahi mo kung mahina ang sexual urge at similya mo. Ibig sabihin ung mga genes ng malilibog at babaero ang karamihan sa napasama saatin. Pero ngyon pinipilan ng gobyerno yon. Ginawa pang batas.
 
  • Like
Reactions: TitoPaolo, DavaoKernel23 and NeoCoder360
Top Bottom