Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Need information about 'downgrading' Poco X4 13.0.6 to 13.0.4

ProtonCycles 165

ProtonCycles

Transcendent
Member
Member
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Dec 17, 2022
Messages
6
Reaction score
3
Points
3
Age
48
Location
Bulacan
grants
₲284
Mga boss, baka po mayroon na sa inyo diyan nakapag downgrade ng Poco X4 kindly give me information at procedures.

Gusto ko po yung bumalik sa mas magandang android version itong phone ko po.

Thank you po in advance sa pag-reply po sa request ko po.
 
  • Like
Reactions: laerfu, shaneislove and Usrnme
K 1.3M

KatzSec DevOps

Alpha and Omega
Staff member
Moderator
Philanthropist
Access
Moderating
Philanthropist
Access
Top Contributor
Community Legend
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Jan 17, 2022
Messages
1,180,342
Reaction score
46,208
Points
113
grants
₲9,227
ProtonCycles make sure you read the forum guides and the announcement before asking question and make sure that you post it in the right section para iwas warning or ban. Salamat
 
S 140

shaneislove

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Mar 6, 2024
Messages
30
Reaction score
2
Points
6
grants
₲182
marami sa YT boss. pero much better kung wag nalang mag downgrade
 
P 148

PlayerTwo

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Mar 14, 2024
Messages
36
Reaction score
2
Points
8
grants
₲70
Mga boss, baka po mayroon na sa inyo diyan nakapag downgrade ng Poco X4 kindly give me information at procedures.

Gusto ko po yung bumalik sa mas magandang android version itong phone ko po.

Thank you po in advance sa pag-reply po sa request ko po.
Try mo sa xda-forum, daming tuts don, baka meron yung sayo
 
L 118

laerfu

Transcendent
Member
Member
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Feb 13, 2024
Messages
7
Reaction score
4
Points
3
grants
₲196
Alam ko need molang ng firmware dyan then android debug bridge lang.. pero need mopadin ng legit na firmware and date ng release para sa exact android version na need mo.. madami na sa youtube dyan.. Flash Firmware chuchuu madami na lalabas basta goods ung mga tools na gamit halos walang risk dyan and legit firmware
 
Top Bottom