Hopefully things aren't too bad sainyo. I was actually outside when nag simula yun. Papunta akong North Caloocan para dalhin motor ko sa casa. Pagdating ko ng Quezon, baha na. Dalwang oras akong naghanap ng daan, ang lala. Nung wala na talaga akong makita at pinapabalik na ako sa lahat ng pinupuntahan ko, 2 oras naman akong naghanap ng daan pauwi. Hayyst, sana maayos na yung flood control system natin .