Welcome to Mobilarian Forum - Official Symbianize forum.

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?

Question Guyss... help.

Alexhost
L 0

leviackerman69

Squaddie
Access
Reaction score
grants
₲719
2 years of service
Sorry napindot agad post hahaha

so ayun na nga. long story short : nagjabol so kuya niyo using the panty (note: color dark grey ung panty niya) but nadala ko ng emosyon ko, naiputok ko sa panty

so ayun nagka stain ung panty nya, now I DONT KNOW HOW THE HELL I WILL GO OUT OR ANONG PALUSOT PDE KONG GAWIN PARA MALINIS KO UNG JAMOD WITHOUT HULI HAHAHAH

ANY suggestions hahaha still here thinking of what to do as of this writing

PS: if you want to have idea gano ka Yu.m-m.y si cous see here (editted ng mejo madami para iwas huli mahirap na hehehe)

*** Hidden text: cannot be quoted. ***
hala patingen

K 0

Kane

Abecedarian
BANNED
Access
Reaction score
grants
₲390
2 years of service
Guys need help.

So I have cousin staying here with us for 2 weeks already (naghihintay kasi siya ng tawag ng company).

long story short, everyday struggle ako kasi bogli na bogli ako sa kanya. Pag nagstay kasi siya dito sa bahay, laging naka pepe short, and ung damit niya is laging bakat ung s.3x.y body lol...

so eto na nga, few minutes ago, she took a shower (naliligo sya every morning and before matulog). she is very tidy with her stuffs and you'll never see her "used clothes" na maiiwan sa banyo . .. until now

you know what happened next... I went to take a pee after she's done showering and immediate saw na nakalimutan niyang dalhin ung kakasuot nia lang na damit (1st time nangyare)

so ako naman, syempre opportunity knocks! dali dali ako pumunta sa room ko to get my towel and pamalit so I can go shower afterwards para may reason ako magtagal sa cr.

eto na nga, so I took opportunity (dahil tagal ko na pinagnanasaan siya hahahaha) after I went back to CR, I took her used panty (ooohh so bango amoy ung pabango nia) then you know what happen
Same tayo bro pinagnanasaan ko din pinsan kong chinita. Swerte ko nga samin lagi naglalaba mga pinagbihisan nila ng family nila lagi nila tinatambak samin mga damit nila so ako naman eto hinahalungkat ko lagi bag. I love really love the smell of her tshirt including armpit and panty niya especially that white thing na natuyong liquid I think thats her "katas" smells like mapanghi na mabango like fish hahaha I will never forget her smell...

A 0

asdfg!

Transcendent
BANNED
Access
Reaction score
grants
₲139
1 years of service
Solid storyline haha parang early 2000s sex stories haha

A 0

animewifeyy

Corporal
Access
Reaction score
grants
₲1,951
2 years of service

so ayun na nga. long story short : nagjabol so kuya niyo using the panty (note: color dark grey ung panty niya) but nadala ko ng emosyon ko, naiputok ko sa panty

so ayun nagka stain ung panty nya, now I DONT KNOW HOW THE HELL I WILL GO OUT OR ANONG PALUSOT PDE KONG GAWIN PARA MALINIS KO UNG JAMOD WITHOUT HULI HAHAHAH

PS: if you want to have idea gano ka yummy si cous see here (editted ng mejo madami para iwas huli mahirap na hehehe)

tingin lods

C 0

code013579

Squaddie
Access
Reaction score
grants
₲870
1 years of service

PS: if you want to have idea gano ka yummy si cous see here (editted ng mejo madami para iwas huli mahirap na hehehe)

Tingin po netong nakahide

Top Bottom