Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Escooter/ electric vehicle, dapat may license na?

P 251

Presvy

Transcendent
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Jan 20, 2022
Messages
41
Reaction score
1
Points
8
Age
56
Location
Quezon City
grants
₲502
Escooter/ electric vehicle, dapat may license na? Yung iba kasi porket wala license di na sumusunod sa traffic rules kaya nadadamay mga matitinkng riders
Dapat lang. Gumagamit na sila ng daan tulad ng ibang road users na may lisensya. Ang lisensya ay para sa mga dapat may alam sa traffic rules habang gunagamit ng sasakyan, kapag hindi mo alam ang mga ito nilalagay mo sa panganib ang iba.
 
Y 215

Yahana32

2nd Account
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Mar 23, 2023
Messages
59
Reaction score
0
Points
6
Age
32
Location
Davao
grants
₲291
Yes. Kailangan parn kasi nasa kalsada na sila eh. Alam mo naman mga pinoy
 
M 0

mlc20

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Jan 16, 2023
Messages
60
Reaction score
0
Points
6
Age
28
Location
Taiwan
grants
₲157
Dapat meron, wala naman ding pagkakaiba yan sa mga de-gas na sasakyan eh.
 
T 0

TyroneWithers43

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Mar 25, 2023
Messages
81
Reaction score
0
Points
6
Age
27
Location
Manila
grants
₲217
Escooter/ electric vehicle, dapat may license na? Yung iba kasi porket wala license di na sumusunod sa traffic rules kaya nadadamay mga matitinkng riders
oo dapat may license talaga to. Ang hassle magdrive sa kalsada na may ganito, unang una sobrang tahimik unlike normal na motor. Pangalawa karamihan kong nakikita na nagdadrive mga bata pa or kung di man mga bata sobrang overload naman.
 
Top Bottom