Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

CODM Favorite gun and why?

S 384

S1mpL3

Squaddie
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Nov 23, 2022
Messages
212
Reaction score
2
Points
18
Age
26
Location
philippines
grants
₲817
Hello mga operators!

Ano ang paborito nyong baril sa CODM?

Personally trip na trip ko yung Auto-SG (Jak-12)
Sarap nya gamitin sa maliliit na maps literal feeling terminator ka
AK-47 or M4 kasi yan yung ginagamit ko when i used to play CSGO
 
N 0

NOGAMES

Transcendent
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
Nov 26, 2022
Messages
42
Reaction score
0
Points
6
Age
26
Location
Cebu city
grants
₲126
Hello mga operators!

Ano ang paborito nyong baril sa CODM?

Personally trip na trip ko yung Auto-SG (Jak-12)
Sarap nya gamitin sa maliliit na maps literal feeling terminator ka
Sakin gusto ko yung spr kase ang cool at smooth kapag bumaril heeh
 
D 309

Daniel12345

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Dec 13, 2022
Messages
131
Reaction score
5
Points
18
Age
28
Location
Philippines
grants
₲547
Hello mga operators!

Ano ang paborito nyong baril sa CODM?

Personally trip na trip ko yung Auto-SG (Jak-12)
Sarap nya gamitin sa maliliit na maps literal feeling terminator ka
Lakas ng trip ko kase pang break lang yung CODM.kaya usually shotgun melee combo dahil ang fast paced
 
Top Bottom