T
47
Mga Boss, May magkainteres kaya Makipag partner dito sa Dinevelop ko na Platform Sariling Idea to for Gaming to Escrow platform sya for Online Pustahan or mga Digital product buy n Sell parang Midman para sa lahat pero automated na at Mutual concensus lang, Madali lang Gamitin ito at Mataas yung Potential, Actually May ilan na player na nakagamit nito for Online Pustahan then pina update ko lang tas nag BAck to Zero e hehe .. wala naman din pera pang promote .. at gusto ko sana mas pagandahin kaso pera nanaman kelangn for development .. kaya hanap sana ako mkakapartner Dev or Influencer para mas pagandahin yung site at dagdagan ng features .. or influencer o gamer na maraming followers na mag papauso nito .. mataas yung potential mahirap lang talaga ipush kasi bago e .. cold start ika nga .. pero pag nakilala na pag usapan nlang natin yung share ng mga kikitain .. magandang competition ito sa mga online casino kasi Skill base naman ang satin e .. nasa mga image yung website Visit nyo nlang .. na sshadow ban kasi pag sinama dito e, kinuhanan ko dn patent sa idea na gamit for gaming.