Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Question Anong Masasabi nyo sa Dinevelop Namin Mga Boss? Baka Mron Dev or Influencer na Gsto makipg Partner para ms pagandahin to Pagusapan nlang share ng kita

T 47

Teryo

Transcendent
Member
Member
Joined
Oct 31, 2025
Messages
6
Reaction score
19
Points
3
grants
₲259
Mga Boss, May magkainteres kaya Makipag partner dito sa Dinevelop ko na Platform Sariling Idea to for Gaming to Escrow platform sya for Online Pustahan or mga Digital product buy n Sell parang Midman para sa lahat pero automated na at Mutual concensus lang, Madali lang Gamitin ito at Mataas yung Potential, Actually May ilan na player na nakagamit nito for Online Pustahan then pina update ko lang tas nag Back to Zero e hehe .. wala naman din pera pang promote .. at gusto ko sana mas pagandahin kaso pera nanaman kelangn for development .. kaya hanap sana ako mkakapartner Dev or Influencer para mas pagandahin yung site at dagdagan ng features .. or influencer o gamer na maraming followers na mag papauso nito .. mataas yung potential mahirap lang talaga ipush kasi bago e .. cold start ika nga .. pero pag nakilala na pag usapan nlang natin yung share ng mga kikitain .. magandang competition ito sa mga online casino kasi Skill base naman ang satin e .. nasa mga image yung website Visit nyo nlang .. na sshadow ban kasi pag sinama dito e
 

Attachments

  • 001.png
    001.png
    1.5 MB · Views: 14
  • 002.png
    002.png
    2 MB · Views: 6
  • 003.png
    003.png
    2.1 MB · Views: 16
  • 005.png
    005.png
    2 MB · Views: 9
  • 007.png
    007.png
    2.4 MB · Views: 6
  • Like
Reactions: AndresWizard, KevinPilot360, OtakuCoderPH and 1 other person
Top Bottom