Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Android or Iphone Games recommendations?

K 161

kotoyugi123

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Sep 26, 2023
Messages
51
Reaction score
1
Points
8
grants
₲191
Kung trip mo games like vampire survivor then try mo magic survival, unting space lang kinukuha sa phone tapos magandang pangpalipas ng time. Gugulat kanalang mga 30 mins na nakalipas
 
R 225

rimuruuwu

2nd Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Oct 4, 2023
Messages
107
Reaction score
1
Points
16
Age
28
Location
Baguio
grants
₲436
Please mag recommend sana kayo sakin ng mga games na pwede mobile. yung tipong malilipasan ako ng oras habang nag wowork?
Pokemon Unite. 10 mins lang regular game, tpos kung gusto mo shorter meron din sila Quick mode which is 5 mins lang. Bilis lang din matchmaking lalo kung peak hours
 
M 140

merrymav

Transcendent
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
Dec 23, 2023
Messages
34
Reaction score
0
Points
6
grants
₲146
Please mag recommend sana kayo sakin ng mga games na pwede mobile. yung tipong malilipasan ako ng oras habang nag wowork?
The best and stardew valley kung gusto relax ka lang. Talagang lilipas ang oras mo sa kakalaro.
 
Top Bottom