Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

MPL Match Fixing

J 0

jugeeee

Transcendent
BANNED
Member
Banned
Joined
May 9, 2024
Messages
20
Reaction score
9
Points
3
grants
₲148
Thoughts niyo guys sa match fixing sa MPL,di ako naniniwala kay duckey na galit siya sa fixing, remember Bren vs Tnc nakalimutan ko kung anong season,laglag na TNC tapos sure spot na Bren sa playoffs,no bearing game na para sa Bren,tinalo ng TNC ang Bren sa game na yun,Bren ang strongest nung season na yon,wala lang ang cringe lang nung statement ni Duckey na against
 
  • Like
Reactions: chbqmv
S 270

Snowziba

Abecedarian
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
Jun 25, 2023
Messages
104
Reaction score
0
Points
16
grants
₲82
hindi rin ako naniniwala dahil "fixing" naman lagi ang sigaw ng mga asar talo
 
D 146

dingdong5675

2nd Account
Member
Access
Member
Access
2 Year Silver Member 2y Silver
Joined
May 30, 2024
Messages
36
Reaction score
1
Points
8
grants
₲70
Thoughts niyo guys sa match fixing sa MPL,di ako naniniwala kay duckey na galit siya sa fixing, remember Bren vs Tnc nakalimutan ko kung anong season,laglag na TNC tapos sure spot na Bren sa playoffs,no bearing game na para sa Bren,tinalo ng TNC ang Bren sa game na yun,Bren ang strongest nung season na yon,wala lang ang cringe lang nung statement ni Duckey na against
baka nagkataon lang non
 
M 94

mstrrnzl

Transcendent
Member
Access
Member
Access
1 Year Bronze Member 1y Bronze
Joined
Nov 3, 2024
Messages
34
Reaction score
1
Points
8
grants
₲70
tapos yung recent na laban noong S14 FCAP v BLCK halatang benta yung laro. 2-0 8x na yung pusta sa betting site ng MPL sa BLCK and si duckey naman may post na "ang lamig sana yakapin ng pera"
 
P 239

poiuytrewq

Transcendent
Member
Access
Member
Access
4 Year Silver Member 4y Silver
Joined
Mar 23, 2022
Messages
31
Reaction score
1
Points
6
Age
36
Location
philipines
grants
₲315
Thoughts niyo guys sa match fixing sa MPL,di ako naniniwala kay duckey na galit siya sa fixing, remember Bren vs Tnc nakalimutan ko kung anong season,laglag na TNC tapos sure spot na Bren sa playoffs,no bearing game na para sa Bren,tinalo ng TNC ang Bren sa game na yun,Bren ang strongest nung season na yon,wala lang ang cringe lang nung statement ni Duckey na against
Saan mababasa tunkol ito
 
T 109

Tetra

Transcendent
Member
Access
Member
Access
1 Year Bronze Member 1y Bronze
Joined
Jul 11, 2025
Messages
43
Reaction score
5
Points
6
grants
₲70
Thoughts niyo guys sa match fixing sa MPL,di ako naniniwala kay duckey na galit siya sa fixing, remember Bren vs Tnc nakalimutan ko kung anong season,laglag na TNC tapos sure spot na Bren sa playoffs,no bearing game na para sa Bren,tinalo ng TNC ang Bren sa game na yun,Bren ang strongest nung season na yon,wala lang ang cringe lang nung statement ni Duckey na against
Expected na yan dahil walang government funding
 
K 290

Koseider

Transcendent
Member
Access
Member
Access
5 Year Gold Member 5y Gold
Joined
Aug 14, 2021
Messages
32
Reaction score
1
Points
6
Age
45
Location
.
grants
₲340
Well, even on Classic game the matchmaking sucks so... ehem.
 
Top Bottom