Welcome to Katz - Pinoy Underground Forum

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?
  • Compact Safety Notice
  • Weekly Grants Lottery is live! Win a 20,000 ₪ jackpot — tickets are just 30 ₪, drawn every week. Buy your tickets »

Offline games discussion

F 0

Fredfred

Abecedarian
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
May 2, 2023
Messages
130
Reaction score
1
Points
18
grants
₲261
Mga ka katz ano na nga ba nag offline game na sikag ngayon meron pa nga ba ? Or puro onlne na sahre nyonamn kung may nalalaman kayo kasi moat off game na nalaro ko need mo muna econect sa net tapos pag pumasok na ung game ndi namn Kkain masyado ng data sahre nyo nam ung total offline game nyo bukod sa emulators like ps pa1 and ps2
Eto ang magandang topic. Sana meron emulator for ghost of tsushima.
 
E 189

Envious1337

Transcendent
Member
Access
Member
Access
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
May 3, 2023
Messages
33
Reaction score
0
Points
6
grants
₲143
aim for both na may offline and online features. like cod, metal gear solid,
 
C 176

carlmaximo

Transcendent
Member
Member
3 Year Silver Member 3y Silver
Joined
May 3, 2023
Messages
25
Reaction score
0
Points
1
grants
₲82
Mga ka katz ano na nga ba nag offline game na sikag ngayon meron pa nga ba ? Or puro onlne na sahre nyonamn kung may nalalaman kayo kasi moat off game na nalaro ko need mo muna econect sa net tapos pag pumasok na ung game ndi namn Kkain masyado ng data sahre nyo nam ung total offline game nyo bukod sa emulators like ps pa1 and ps2
meron pa ngayon madami pa, search ka lang sa nexusgames or steamunlocked madami don
 
C 0

CRP_TECH

2nd Account
BANNED
Member
Access
Banned
Joined
May 5, 2023
Messages
477
Reaction score
4
Points
18
grants
₲1,556
Sa android, search ka under premium games, medyo mahal lang pero at least one time payment lng.

Ung Beamdog, maraming android ports ng old pc games

Neverwinternights
Baldur's gate
Icewind dale
 
Top Bottom